PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hiếu Nguyễn cởi áo khoe 6 múi ‘dụ’ Kathy Uyên

Thứ bảy, 16/05/2015 10:19

Hiếu Nguyễn đã có những cảnh khoe thân 6 múi trước mặt Kathy Uyên trong phim. Hiếu Nguyễn đã khiến đàn chị xiêu lòng và thỏa mục đích ‘phi công lái máy bay bà già’.

Từ bộ phim “Thạch Sanh”, một dạng cổ trang và truyền thuyết, vẻ đẹp của anh chàng sinh viên trường sân khấu điện ảnh Hà Nội Hiếu Nguyễn lập tức đã được đón nhận trong làng điện ảnh.

Hiếu Nguyễn sở hữu một thân hình 6 múi săn chắc, vừa nam tính vừa quyến rũ là của hiếm trong giới "nghệ thuật thứ 7" hiện nay. Sau khi tham gia tiếp vai Hưng Mã trong “Hương Ga” cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh, Hiếu Nguyễn nghiễm nhiên được nhìn nhận như sao hạng A trong điện ảnh và được rất nhiều đạo diễn chào mời.

Hiếu Nguyễn khoe body hoàn hảo trong “Bộ ba rắc rối”

Trong phim mới “Bộ ba rắc rối”, Hiếu Nguyễn vào vai một anh chàng đẹp đến độ khiến cho ba nữ chính trở nên “rắc rối” giữa Hội An, trong lúc họ tình cờ gặp gỡ và kết bạn rồi cùng du lịch. Chính sự đẹp đến mê hoặc của Hiếu Nguyễn (Tuấn) đã khiến Hoàng Oanh, Thúy Nga, Kathy Uyên quên đi những quy tắc bản thân và những triết lý trong cuộc sống hàng ngày, để họ cùng trải qua một đêm “không thể nhớ” và có những ngày “không thể quên”. Họ vượt qua mọi khuôn khổ, giới hạn trong cuộc sống để say mê Tuấn...

So với Hoàng Oanh ngây thơ và hồn nhiên, tin vào một tình yêu lãng mạn. Thúy Nga vượt ra ngoài khuôn khổ của một người phụ nữ bình thường để yêu Hiếu Nguyễn, thì Kathy Uyên lại mang một cá tính mạnh mẽ, có cách suy nghĩ và sống theo hướng hiện đại. Vai diễn của Kathy Uyên (Hoàng Mỹ) hơi nam tính và có quan niệm sống thế kỷ 21, đàn ông phải biết phục tùng phụ nữ. Cô chính là “rắc rối” cá tính trong bộ ba của phim. Bằng chứng là khi gặp Hiếu Nguyễn, dù cho cả ba đều xuýt xoa về vẻ đẹp trai đến từng centimét của anh chàng khi đang “tắm tiên” trước mặt, nhưng Kathy Uyên lại là người tỉnh táo để suy luận và đưa ra bằng chứng mục đích của anh chàng “nam thần” này.

Có một bí mật nữa mà Hiếu Nguyễn ít khi chia sẻ, đó là trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như bây giờ, anh chàng gốc Thái Bình này đã từng trải qua nghề phụ xe tuyến Thái Bình - Móng Cái (Quảng Ninh), chính những khó khăn vất vả đó đã giúp anh có được ý chí vươn lên và lập nghiệp vững chắc tại Sài Gòn, không có khó khăn nào có thể “gục ngã” mỹ nam này.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới