PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hình ảnh khác biệt 180 độ của Sâm 'ô sin' - Minh Cúc trong phim 'Hương vị tình thân' và ngoài đời

Chủ nhật, 20/06/2021 21:24

Khác hẳn với tạo hình trong phim 'Hương vị tình thân', ngoài đời diễn viên Minh Cúc xinh đẹp, gợi cảm và cá tính hơn rất nhiều.

Phim "Hương vị tình thân" đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ngoài tuyến nhân vật chính thì những vai phụ cũng được quan tâm. Trong đó phải kể đến vai Sâm "ô sin" do diễn viên Minh Cúc đảm nhận. Làm giúp việc trong nhà giàu nhưng Sâm cũng cơ cực đủ bề khi nhiều khi bị bà chủ đánh oan vì bị bệnh nhầm lẫn tuổi già.

Khác với trong phim, ngoài đời diễn viên Minh Cúc xinh đẹp, gợi cảm và cá tính hơn rất nhiều. Mới đây, chị còn tung ra bộ ảnh nóng bỏng khiến nhiều người tròn mắt.

Minh Cúc đóng vai Sâm "ô sin" trong "Hương vị tình thân".

Ảnh hậu trường và cảnh phim được nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài đời, Minh Cúc xinh đẹp và gợi cảm hơn nhiều.

Trước đó, Minh Cúc cũng từng gây ấn khi vào vai Xinh trong "Về nhà đi con". Xinh là nhân vật phản diện bị nhiều người ghét khi thường xuyên lôi kéo chồng của Huệ là Khải (Trọng Hùng) đánh bài bạc đến nỗi lỗ hết cả tiền mua nhà.

Ngoài đời hoàn cảnh của Minh Cúc khiến nhiều người thương cảm. Sau khi ly hôn chồng, một mình cô nuôi con bị bại não. Không gục ngã trước số phận, Minh Cúc vừa làm diễn viên còn kiêm nghề hóa trang để kiếm tiền chạy chữa cho con. Minh Cúc cũng từng có bạn trai sau khi ly hôn nhưng hiện tại cả hai đã chia tay.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới