PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Alex Ferguson không biết ăn nói sao với Smalling

Thứ bảy, 09/04/2011 10:27

Chiến lược gia người Scotland không biết giải thích thể nào với Chris Smalling khi loại anh ra khỏi đội hình chính.

Chris Smalling chính là một trong những cầu thủ có đóng góp lớn nhất trong chuỗi trận thành công vừa qua của Man United. Khi cuộc khủng hoảng lực lượng hàng thủ tàn phá sân Old Trafford (cả Ferdinand và Vidic đều nhập viện), trung vệ trẻ người Anh chính là chốt chặn đáng tin cậy nhất trước khung thành Van der Sar.

Tuy nhiên, việc Ferdinand bình phục chấn thương đã khiến Smalling đã bị loại khỏi đội hình chính của Quỷ đỏ trong trận đấu mới đây với Chelsea. Một quyết định khiến HLV Alex Ferguson khó ăn khó nói với cậu học trò.

“Thật khủng khiếp khi tôi phải giải thích với Chris Smalling lý do cậu ấy không được chơi tại Stamford Bridge”, ngài Máy sấy tóc chia sẻ. “Cậu ấy đã thể hiện phong độ xuất sắc trong thời gian vừa qua”.

“Smalling phải hiểu một điều, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng và chắc chắn sẽ không bị lãng quên. Nhưng kinh nghiệm của Rio là rất quan trọng trong những trận đấu như vậy. Tôi muốn cậu ấy hiểu điều đó”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland thừa nhận đã mạo hiểm khi sử dụng Ferdinand tại Stamford Bridge khi trung vệ này vân chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. “Tôi đã phải chờ đợi rất lâu nhưng không có nhiều tín hiệu tích cực”.

“Rio đã phải làm việc trong phòng phục hồi thể chất 10 ngày trước khi trở lại tập luyện. Mọi người đều nghĩ rằng đó là một canh bạc. Tôi đã nói chuyện với Rio trước trận đấu và cậu ấy khẳng định “tôi đã sẵn sàng”. Đó là một tin hết sức tuyệt vời và tôi cũng chỉ cần như vậy”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới