PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Capello để ý đến “Những đứa trẻ nhà Ferguson”

Thứ sáu, 26/08/2011 14:18

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ Manchester United trong thời gian qua, HLV Fabio Capello dự định sẽ triệu tập “những đứa trẻ nhà Alex” nhằm chuẩn bị cho các trận đấu của tuyển Anh tại vòng loại Euro 2012 tới đây.

Premier League chuẩn bị bước sang vòng đấu thứ 3. Sau vòng đấu này, các giải bóng đá sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu thuộc cấp độ đội tuyển. Theo lịch, ĐT Anh sẽ có hai trận đấu quan trọng thuộc vòng loại Euro 2012 trước Bulgaria và xứ Wales. Khi thời gian chuẩn bị chỉ còn đúng 10 ngày nữa, HLV Fabio Capello đã bắt đầu có những tính toán cho riêng mình.

Jones có cơ hội sát cánh bên Rooney ở ĐT Anh.

Bên cạnh việc triệu tập những cầu thủ đã và đang là trụ cột của “Tam sư”, HLV người Italia sẵn sàng trao cơ hội cho những gương mặt mới. Hôm 10/8, lẽ ra tiền vệ Tom Cleverley đã có thể khoác áo ĐT Anh nhưng do trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan bị hoãn bởi bạo động ở London nên cầu thủ trẻ của M.U đã phải tạm hoãn ngày ra mắt “Tam sư”.

Trong quãng thời gian này, Cleverley tiếp tục chơi ấn tượng. Anh chơi tốt trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Tottenham ở vòng 2 Premier League. Màn trình diễn ấy nhiều khả năng sẽ đảm bảo cho cầu thủ này có tên trong đợt tập trung của ĐT Anh lần này.

Ngoài Cleverley, những gương mặt trẻ khác của M.U cũng đã chiếm được sự tin tưởng nhất định từ Fabio Capello. Tiền đạo Danney Welbeck và hậu vệ Chris Smalling đã có tên trong những lần triệu tập trước đó và ở lần tập trung này, HLV người Italia thậm chí sẽ trao cơ hội họ Phil Jones, bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng của M.U trong mùa hè này.

Với chấn thương của đội phó Rio Ferdinand, Jones có thể sẽ là một sự bổ sung hiệu quả cho hàng thủ của “Tam sư”. Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Tottenham đã cho thấy khả năng của cầu thủ 19 tuổi này.

Như vậy, nếu Capello trao cơ hội cho Jones, Welbeck, Smalling và Cleverley, quân số của M.U sẽ áp đảo trong đợt tập trung lần này. Ngoài 4 cầu thủ còn rất trẻ này, Rooney và Ashley Young hiện đang là hai trụ cột của tuyển Anh. Nếu Rio Ferdinand và Carrick không chấn thương, số lượng cầu thủ M.U khoác áo tuyển Anh lên tới 8 tuyển thủ.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới