PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV của Schalke, Ralf Rangnick bất ngờ xin từ chức

Thứ sáu, 23/09/2011 16:06

Với lý do sức khỏe HLV Ralf Rangnick của Schalke 04 đã bất ngờ xin rút khỏi chiếc ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Veltins-Arena.

Hôm thứ Năm (22/9), Ralf Rangnick đã gây sốc với lời tuyên bố từ chức. “Sau một thời gian dài cân nhắc, tôi đã quyết định mình cần phải nghỉ ngơi”, Rangnick nói trên trang chủ của CLB.

Rangnick xin rút lui khỏi chiếc ghế HLV của Schalke

“Tôi thực sự cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định này, nhưng sức khỏe của tôi ở thời điểm này là không đủ để mang tới thành công cũng như giúp CLB tiến về phía trước”.

Ngay sau khi quyết định này được đưa gia, Giám đốc điều hành Horst Heldt của Schalke 04 đã lên tiếng xác nhận. “Quyết định của Ralf Rangnick xứng đáng nhận được sự tôn trọng cao nhất”.

Rangnick nhận lời dẫn dắt Schalke từ đầu năm 2011 sau khi ông tiếp quản chiếc “ghế nóng” ở sân Veltins-Arena từ HLV Magath. Nhà cầm quân này gây ấn tượng mạnh khi giúp Schalke lọt tới bán kết Champions League (bị loại bởi M.U),  nhưng trước đó họ đã vượt qua Inter ở tứ kết một cách thuyết phục. Ngoài ra, tài năng của Rangnick còn được ghi nhận khi ông giúp Schalke giành cúp Quốc gia Đức.

Trước khi dẫn dắt Schalke, Rangnick từng làm việc ở Stuttgart (1999-2001) và Hannover (2001-2004). Sau thời gian đó ông chuyển tới dẫn dắt Schalke trong giai đoạn từ 9/2004  đến 12/2005. Sau 4 năm dẫn dắt Hoffenheim (2006-2010), ông trở lại với sân Veltins-Arena hồi đầu năm 2011.

Được biết, hiện tại trợ lý Seppo Eichkorn sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng chủ sân Veltins-Arena ở những trận đấu sắp tới.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới