PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Dalglish nhắm Diego thay Gerrard

Thứ ba, 30/08/2011 05:13

HLV Dalglish bất ngờ công khai ý định chiêu mộ nhạc trưởng Diego của Wolfsburg.

Bất ngờ là bởi hiện nay ở khu vực hàng tiền vệ, HLV Dalglish có không ít cầu thủ có đầu óc sáng tạo. Có thể kể ra 03 người: thủ quân Gerrard, Raul Meireles và mới nhất là tân binh trị giá 9 triệu bảng, Charlie Adam tới từ Blackpool. Chừng đó vẫn là chưa đủ?

Liverpool có thật sự cần Diego?

Có thể là chưa đủ, bởi HLV Dalgish đang rất phân vân cho vị trí của Gerrard. Theo thời gian, Ferrard không thể duy trì được phong độ ổn định liên tục bởi những ảnh hưởng của tuổi tác. Năm nay đã 31 tuổi và trong vài mùa giải gần đây, tiền vệ này bắt đầu có dấu hiệu sa sút về phong độ và khi gặp chấn thương, anh cũng phải nghỉ dài hạn hơn. Vì vậy, việc Liverpool tính tới khả năng tìm người thay thế về lâu về dài cho Gerrard là điều nên làm.

Raul Meireles cũng có thể đảm nhiệm vai trò của Gerrard nhưng Daglish cần anh cho vị trí trước hàng thủ hơn. Còn Adam dù đang chơi rất tốt nhưng vẫn thiếu những tố chất của một thủ lĩnh và người kiến tạo.

Chính vì vậy mà The Kop đang nỗ lực dõi tìm cho mình một số 10 mới. Nhạc trưởng Diego của Wolfsburg đã được HLV Dalglish nhắm. GĐTT Damiel Comolli của Liverpool đã sớm liên hệ với Wolfsburg và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía đội bóng nước Đức.

Hiện tại, Liverpool đề nghị giá chuyển nhượng Diego là 15 triệu. Con số này đủ làm hài lòng BLĐ Wolfsburg, nhất là khi HLV Magath đã rất ngán ngẩm phong độ của tiền vệ người Brazil trong mùa giải vừa qua (6 bàn trong 30 trận). Tếp đó là hai lần bị BLĐ Wolfsburg phạt tiền: lần thứ nhất bị phạt 100.000 euro do không nghe chỉ đạo của HLV trong một tình huống đá phạt ở trận gặp Hannover ; lần thứ hai bị phạt 500.000 euro sau khi tự bỏ về trong khi toàn đội đang họp kín. Thái độ bất cần và hay "làm mình làm mẩy" của Diego cũng đã làm đồng đội khó chịu, việc anh ra đi lúc này là tốt cho tất cả.

Vấn đề khiến nhiều chuyên gia băn khoan là liệu Diego có đáp ứng được kỳ vọng của HLV Dalglish hay không. Bởi từ ngày rời Bremen, anh vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao. Và với lối đá có phần ưa kỹ thuật của mình, liệu anh có phù hợp với “Lữ đoàn đỏ”?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới