PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Felix Magath: Đòi áp dụng công nghệ

Thứ ba, 16/08/2011 06:21

Quá bức xúc với tổ trọng tài điều khiển trận Wolfsburg-Bayern Munich, HLV Felix Magath đã lên tiếng kêu gọi áp dụng công nghệ tại Bundesliga.

Chiến lược gia 58 tuổi người Đức phân bua: “Đó là quyết định không thể tệ hại hơn của các trọng tài. Từ băng ghế huấn luyện tôi còn có thể nhìn rõ điều mà cả 4 ông trọng tài không nhìn ra nổi. Khi mà tới 4 trọng tài còn không đủ để đưa ra quyết định chính xác thì rõ ràng chúng ta cần phải xem xét lại một cách nghiêm túc về ý tưởng đưa công nghệ chiếu chậm vào trợ giúp họ”.

Sai lầm khiến Magath phải nổi đóa lên như vậy chính là quyết định không công nhận bàn thắng của tiền đạo Patrick Helmes ở phút 39. Trợ lý trọng tài Robert Kempter phất cờ báo việt vị khi Helmes đánh đầu tung lưới Manuel Neuer. Magath phản ứng dữ dội với Kempter và cả trọng tài thứ tư Florian Steuer. Những pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy Magath phản ứng đúng. Helmes không hề việt vị.

Xem lại băng hình trận đấu sau trận, đích thân trọng tài chính Knut Kircher thừa nhận ông và các cộng sự đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Helmes. Chưa rõ nỗi bức xúc của Magath sẽ được BTC Bundesliga xem xét đến đâu. Chỉ biết rằng đội bóng của ông đã mất trắng 3 điểm trong trận thua 0-1 tức tưởi này.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới