PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Ferguson mong Fletcher kịp trở lại đối đầu với Barca

Thứ năm, 12/05/2011 11:40

Tiền vệ người Scotland đang phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân trong trận chung kết Champions League diễn ra ngày 28/5 tới.

Như đã biết, Darren Fletcher đã bị virus dạ dày và không thể thi đấu trong suốt 2 tháng qua. Phải đến trận bán kết lượt về Champions League với Schalke vừa qua, tiền vệ 27 tuổi này mới trở lại và chơi trong khoảng 20 phút cuối song lại không thể ra sân ở cuộc đại chiến với Chelsea.

Hiện Fletcher vẫn đang tích cực tập luyện để kịp lấy lại 100% phong độ trước trận chung kết Champions League với Barca tại Wembley sắp tới.

 

 

“Darren đã lấy lại trọng lượng cơ thể và tiến hành tập luyện trong thời gian gần đây”, HLV Alex Ferguson cho biết. “Nhưng cậu ấy vẫn đang gặp một chút vấn đề. Fletcher sẽ có gần 3 tuần để hồi phục cho trận chung kết”.

“20 phút ra sân trong trận đấu với Schalke là một bước tiến lớn trong quá trình hồi phục của Fletcher. Chúng tôi vẫn đang tiến hành theo dõi. Hy vọng cậu ấy kịp trở lại. Tất cả đều biết rằng Fletcher là cầu thủ của những trận cầu lớn”.

Trong thất bại 0-2 của Man United trước Barca ở trận chung kết Champions League cách đây 2 năm, Fletcher cũng đã vắng mặt và đó được coi là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của Quỷ đỏ. Trong sơ đồ chiến thuật hiện tại của MU, đặc biệt ở các trận cầu lớn, Fletcher luôn bóng vai trò rất quan trọng ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới