PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Heynckes bác bỏ tin đồn chiêu mộ Tevez

Thứ tư, 24/08/2011 17:23

Mới đây, HLV Bayern - Heynckes cho biết bấp chấp CLB đang khủng hoảng tiền đạo do cơn bão chấn thương đang hoành hành, nhưng cũng sẽ không bao giờ chiêu mộ Tevez.

HLV Heynckes bác bỏ khả năng chiêu mộ Tevez. Ảnh: Internet

Sau chấn thương hông của Ivica Olic, Bayern chỉ có hai lựa chọn duy nhất trên hàng công là Mario Gomes và Nils Petersen. Điều đó nảy sinh việc "Hùm xám" có khả năng chiêu mộ một thủ lĩnh mới để tăng cường hàng tấn công của họ trước khi thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức đóng cửa vào thứ 5 tới.

Mặc dù vậy, bản thân Thomas Muller và Robben đều có thể trám vào vị trí đó khi cần thiết. "Chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ một tân bình nào nữa vào mùa hè này". HLV Heynckes khẳng định.

Trước đó, HLV của Bayern có bài phát biểu trên Bild: "Nếu chúng tôi quyết định chiêu mộ một tiền đạo, thì đó hiển nhiên phải là cầu thủ lớn thế giới. Nếu như phải quyết định vào lúc này, thì cái tên Aguero sẽ được tôi lưu ý tới".

Ở chiều hướng ngược lại, mong ước được ra đi mùa hè này của Tevez vẫn chưa thể thực hiện được. Bản thân tiền đạo người Argentina cũng không còn mặn mà khi tiếp tục cống hiến cho Man City nữa. Tình thế "đi chẳng được mà ở cũng chẳng xong" có thể sẽ là kết cục thảm bại của cựu cầu thủ West Ham.

Việc Aguero và Dzeko chơi với nhau khá ăn ý và hiệu quả trên hàng công trong những trận đấu vừa qua của Man City đang ngày càng làm lu mờ đi hình ảnh của vua phá lưới Premier mùa giải năm ngoái. Nếu ở lại đội chủ sân The City Of Manchester thì một suất đánh bóng trên băng ghế dự bị là điều không tránh khỏi đối với Tevez.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới