PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Mancini: Man City may mắn chiêu mộ được Owen Hargreaves

Thứ sáu, 09/09/2011 16:18

HLV Roberto Mancini đã tiết lộ rằng Manchester City đã may mắn khi chiêu mộ thành công Owen Hargreaves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mancini sẽ làm phép thử với Hargreaves trong trận đấu với Wigan ?

Mùa hè vừa qua HLV Mancini đã bỏ nhiều công sức để đưa về Etihad một cái tên nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song tất cả những mục tiêu như tiền vệ AS Roma, Daniele de Rossi hay Fernando Gago (theo đề nghị cho mượn từ Real Madrid) đều không thể thành công.

"De Rossi là một trong những tiền vệ tốt nhất trên thế giới, còn Gago là mẫu cầu thủ tôi ưa thích, nhưng chúng tôi không thể chi nhiều tiền hơn nữa do luật Tài chính công bằng của UEFA. Vì vậy, chúng tôi đã liên hệ với Hargreaves, rất may đội bóng đã đạt được thỏa thuận với anh ấy", HLV  Roberto Mancini cho biết.

Có được bản hợp đồng với Hargreaves ngay trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè mà không mất một xu nào có thể nói là thành công với Man City. Nhiều khả năng trong trận đấu với Wigan trên sân Etihad vào tối thứ 7, HLV Mancini sẽ kiểm chứng năng lực của  Hargreaves sau hai năm dưỡng thương trên giường bệnh.

Phương Tiến - Toffside
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới