PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV mới tại Bundesliga: Còn nhiều hoài nghi

Thứ ba, 16/08/2011 09:46

Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, nhưng dường như các tân HLV vẫn chưa thoát ra khỏi những tai họa cũ… ở sân chơi Bundesliga.

Vòng 1, chỉ HLV Markus Sorg cùng Freiburg có được 1 điểm, còn lại 4 tân HLV của Bayern (Heynckes), Leverkusen (R.Dutt), Cologne (Solbakken) và Hoffenheim (Stanislawski) đều thất bại. Đến vòng 2, mọi chuyện thay đổi đôi chút khi… có tới 3 tân HLV giành chiến thắng đầu tay: Heynckes, Dutt và Stanislawski.

HLV Heynckes. Ảnh: Internet

Điều thú vị là cả 3 HLV này đều giành thắng lợi cùng với tỷ số 1-0 trước các CLB từng là nhà vô địch Bundesliga: Heynckes thắng Wolfsburg, Dutt hạ Bremen và Stanislawski đánh bại ĐKVĐ Dortmund.

Đó là kết quả ấn tượng nếu so với 3 thất bại nghiệt ngã ở vòng 1, nhưng đương nhiên chiến thắng mang đầy dấu ấn may mắn của cả 3 HLV kia đều chưa thể là sự khẳng định cho những kỳ vọng quá lớn. Trong niềm vui gượng gạo dành cho các tân HLV, vẫn còn một cái tên chưa được nhắc tới là Solbakken. Ông vẫn chịu cảnh bại trận sau 2 lượt đấu cùng Cologne. Sau thất bại 0-3 trước Wolfsburg ngay tại sân nhà ở trận ra quân, Cologne tiếp tục bị Schalke nghiền nát với thất bại 1-5 dù dẫn trước. Với 8 bàn thua, Cologne của Solbakken còn là một trong số những CLB khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong lịch sử Bundesliga. Có HLV mới với những hy vọng mới, nhưng Cologne đang trải qua nỗi ác mộng cũ kỹ mà nhiều năm qua họ phải đối mặt.

Ngoài Heynckes và Bayern vẫn được đánh giá cao kể cả khi thất bại, thì Dutt và Stanislawski vẫn bị ngờ vực về khả năng đưa Leverkusen và Hoffenheim tiến xa, hay thậm chí chỉ cần đạt được thành tích ngang với mùa giải năm ngoái. Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, nhưng dường như các tân HLV vẫn chưa thoát ra khỏi những tai họa cũ…

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới