PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Chúng tôi không buông mặt trận nào!

Thứ ba, 09/08/2011 15:52

HLV Hữu Thắng tuyên bố, SLNA phải tập trung cao độ cho trận bán kết với HAGL bằng phát biểu: “Chúng tôi sẽ không buông bất cứ mặt trận nào..."

SLNA đang có nhiều cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp QG. Nhưng với những diễn biến có phần bất lợi khi bị HN.T&T bám đuổi gắt gao tại V.League, đoàn quân xứ Nghệ sẽ tính toán thế nào ở trận bán kết Cúp QG với HAGL?

Khi thua 1-3 trước V.NB ở vòng đấu 24 vừa qua, thầy trò HLV Hữu Thắng hiểu rằng, đang có cả tấn áp lực đè nặng lên đôi vai mình. Thua trong trận đấu quan trọng và để đối thủ phía sau phả hơi nóng, rõ ràng giấc mơ vô địch V.League với SLNA đang bị đe dọa lớn. Nỗi lo ấy đang nhân lên theo từng ngày, và giờ đây, họ phải đối mặt với bài toán vô cùng khó khăn tại Cúp QG.

HLV Hữu Thắng nói rằng, SLNA phải tập trung cao độ cho trận bán kết với HA.GL bằng phát biểu: “Chúng tôi sẽ không buông bất cứ mặt trận nào. NHM đang trông chờ SLNA sẽ cháy hết mình, vậy thì chẳng có lý do gì để không chơi một trận thật hay trước HAGL”. Những buổi tập gần đây, rất nhiều cầu thủ dự bị như Công Mạnh, Như Thuật, Văn Quyến… được xếp vào đội hình chính và nhiều người dự đoán rằng, chiều mai họ sẽ được đá ngay từ đầu. Nhìn vào danh sách đăng ký của SLNA cho trận bán kết, chỉ có tiền đạo Hodges vắng mặt, còn lại vẫn có các trụ cột như Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Fagan, Ansah… Họ sẽ lãnh trách nhiệm giúp SLNA sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này, tạo đà tâm lý trước khi trở lại với đấu trường khắc nghiệt V.League.

Năm ngoái, SLNA có phần may mắn khi thắng HAGL tại trận chung kết Cúp QG 2010, trong buổi chiều mưa tầm tã. Đội bóng phố Núi đã rất đau khổ khi vấp ngã trước cửa thiên đường. Vậy nên, chắc chắn họ sẽ lại gồng mình lên chiến đấu khi gặp đối thủ duyên nợ như SLNA.

Xứ Nghệ quyết bảo vệ chức vô địch, còn HAGL cũng không thua kém về độ nhiệt huyết sẽ có chiếc cúp làm quà cho NHM phố Núi trong mùa giải họ thất bát ở V.League. Điều đó sẽ làm nên sự hấp dẫn lớn cho trận đấu ở sân Vinh chiều mai.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới