PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồ Bích Trâm đa sắc trong loạt ảnh đầy mê hoặc

Thứ bảy, 29/06/2013 15:35

(Ngoisao.vn) - Miss Teen Thân thiện 2010 Hồ Bích Trâm đã hóa thân thành nhiều tính cách nhân vật khác nhau trong loạt ảnh mới.

Có lúc cô xinh tươi nhí nhảnh trong bộ váy vàng chấm bi, lúc lại vô cùng kiêu sa, quý phái trong bộ váy voan hồng rực. Và có lúc cô biến mình thành một cô gái cá tính ngang ngạnh, góc cạnh trong bộ váy ren đen.

  

Thời gian này các khán giả dễ dàng tìm thấy Hồ Bích Trâm trong bộ phim “Vùng hạ chuyển mình”, đang phát sóng trên VTV Cần Thơ 1. Trong phim, Hồ Bích Trâm vào vai Hương, người yêu của Thành (do Trí Quang đóng).

Khi đóng phim này, Hồ Bích Trâm kể, cô có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Cô nhớ nhất là cảnh quay Hương bị té sông và bị uống khá nhiều nước. Khi Thành nhảy xuống cứu, Hương ôm Thành chặt cứng vì sợ mình bị chết đuối…thật.

Một cảnh quay khác để lại nhiều cảm xúc cho Hồ Bích Trâm, là cảnh Hương bị Bình hiếp. Cảnh quay này kéo dài nhiều giờ liền, cả ê-kip phải bàn bạc, trao đổi thật kĩ để có được cảnh quay tốt nhất. “Vì đây là lần đầu tiên Trâm đóng cảnh này nên khá lo lắng và tập trung. Xong cảnh này, người Trâm bị bầm tím và nhức mỏi mấy ngày, nhưng bù lại có cảnh quay rất thật và tốt, Trâm rất vui”, Hồ Bích Trâm kể lại.

Hồ Bích Trâm cho biết, từ nhỏ cô đã thích làm diễn viên. Được sự ủng hộ của ba nên Trâm thi và học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau khi học xong năm nhất, Hồ Bích Trâm may mắn đoạt giải Miss Teen Thân thiện 2010. Từ bệ phóng này, cô bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn xuất.  Một số phim Hồ Bích Trâm đã tham gia vai chính và thứ chính: Dây leo hạnh phúc, Mơ hoang, Hoa cúc xanh, Sỏi đá cũng biết yêu, Đường chân trời, Hoàng tử xấu trai, Thuyền giấy

Nhiếp ảnh: Quốc Huy Trang điểm và tóc: Hạ My

S.T