PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồ Ngọc Hà vắng mặt khó hiểu trong ngày ra mắt phim

Thứ năm, 20/08/2015 08:25

Hồ Ngọc Hà đã trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà lại vắng mặt trong buổi ra mắt ‘Hy sinh đời trai’ tại phía Nam sau tin đồn bộ phim cấm chiếu.

Sau hơn 10 năm bận rộn với các dự án âm nhạc và nói không với phim ảnh, mới đây Hồ Ngọc Hà đã quyết định tham gia “Hy sinh đời trai” - dự án điện ảnh do Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất và Lưu Huỳnh làm đạo diễn. Theo đó, nữ ca sĩ có màn kết hợp với danh hài Tấn Beo.

Tối qua (19/8), Hà Hồ đã vắng mặt khó hiểu trên thảm đỏ ra mắt bộ phim. Trước đó vai diễn, hình ảnh hậu trường của cô được hé lộ gây sự hứng thú cho khán giả. Thậm chí còn có tin đồn “cảnh nóng” của cô bị cắt và bộ phim có sự tham gia của "Nữ hoàng giải trí" bị cấm chiếu.

Khi đem thắc mắc về sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà hỏi êkíp làm phim thì người đại diện cho hay, Hà Hồ đang bận đi công tác ở Hà Nội nên không thể đến dự được. Tuy nhiên đằng sau hậu trường, nhiều tin đồn được truyền tai nhau lý do khiến Hà Hồ không tới là bởi cô khá khó chịu trước thông tin bộ phim có sự tham gia của cô bị cấm ra rạp.

Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn.

Tối nay (20/8), bộ phim “Hy sinh đời trai” sẽ tiếp tục có buổi ra mắt với báo giới ở Thủ đô nếu Hồ Ngọc Hà không đến dự thì khán giả sẽ tự hiểu được lý do vì sao cô vắng mặt.

Nguyễn Cường (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới