PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồ Quang Lộc: "Ca hát là niềm đam mê lớn nhất"

Thứ tư, 06/07/2011 10:57

Sau khi phát hành album vol 1 “Điện thoại cô đơn” cách đây 3 năm, Hồ Quang Lộc bất ngờ tung ra liên tiếp hai album nhạc trẻ và trữ tình.

Hồ Quang Lộc yêu thích ca hát từ nhỏ nên từ lúc học cấp 2, anh hoạt động khá nhiều văn nghệ ở trường lớp, thành phố và bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp từ sau thế hệ Lam Trường, Phương Thanh. Khoảng thời gian đi hát đến nay Hồ Quang lộc có khá nhiều giải thưởng như: Giải 2 giọng hát hay toàn thành; Giải 3 giọng ca vàng toàn quốc tại Hà Nội; Giải 3 thanh lịch đêm giáng sinh TP.HCM tại Đầm Sen, đồng giải là diễn viên Thanh Thúy và năm đó giải nhất là diễn viên Hòa Hiệp; Giải 4 giọng hát hay về Bác cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra anh còn tham gia khá nhiều chương trình của Đài truyền hình và các sân khấu ca nhạc thành phố chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác

Trong cuộc đời đi hát của Hồ Quang Lộc thì anh có 2 biến cố lớn nhất tưởng chừng như phải bỏ nghề. Đầu tiên là khi ba anh mất. Lúc ba anh còn sống là chỗ dựa vững chắc nhất, ba luôn động viên anh cố gắng theo đuổi nghề, Lộc luôn nhớ đến những kỷ niệm ba đã làm cho anh. Cô giáo biết anh mê hát nhiều quá nên ngăn cấm không cho Lộc đi hát và ba vẫn cho phép anh theo đuổi ước mơ của mình nhưng quan trọng nhất vẫn là việc học ở trường.

Biến cố thứ 2 chính là khi chia tay cuộc tình kéo dài suốt 7 năm, cảm xúc lúc đó anh luôn cảm thấy buồn bã, làm việc không có tâm trạng nên anh quyết định ngưng hết mọi việc. Anh đi về quê, nhiều nơi, du lịch và làm mọi việc khác để có thể quên được mối tình này. Sau 1 năm tạm ngưng ca hát anh đã trở lại.

Chính những cảm xúc về mối tình đó anh đã sáng tác ca khúc đầu tiên là Căn phòng vắng em, rồi đến những ca khúc khác như Những bước chân âm thầm, Mong em hạnh phúc… Quang Lộc không chỉ dừng lại sự đau buồn mà còn khao khát, sự trẻ trung với những ca khúc cho các bạn teen như Khát khao yêu, Hạnh phúc vì có em

Dự định sắp tới của anh sẽ có nhiều món quà bất ngờ dành cho khán giả, với bật mí đó là một album nhạc trữ tình gồm 10 bài và một album nhạc trẻ.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới