PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồ Quỳnh Hương "đẹp lạ" trong buổi giới thiệu liveshow

Thứ sáu, 22/04/2011 14:47

Sau một thời gian ấp ủ, cô ca sĩ nổi tiếng của đất mỏ Quảng Ninh chính thức giới thiệu đến khán giả đêm diễn riêng của mình.

5 năm sau thành công của liveshow đầu tay Tôi là sinh viên, Hồ Quỳnh Hương chính thức khởi động liveshow thứ hai trong sự nghiệp ca hát của mình sau một thời gian dài ấp ủ với chủ đề Sắc màu Hồ Quỳnh Hương. Liveshow lần này là một lời tri ân của Hồ Quỳnh Hương gửi đến khán giả trong suốt thời gian qua đã ủng hộ và yêu thương cô. Bằng tất cả tâm huyết và những đúc kết của mình trong nghệ thuật, Hồ Quỳnh Hương và ê-kíp thực hiện đang nỗ lực hết sức nhằm cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và hoành tráng nhất, trong đó mỗi tiết mục là một món ăn tinh thần phong phú với sự xuất hiện mới lạ, đa sắc màu của Hồ Quỳnh Hương như chính tên gọi của chương trình.

Hồ Quỳnh Hương phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu liveshow vừa diễn ra tối qua - 21/4
 
Với 5 sắc màu chính, liveshow sẽ được chia làm 5 phần với 38 ca khúc được một mình Hồ Quỳnh Hương hát live hoàn toàn, khách mời duy nhất có mặt trong đêm diễn là ban nhac tài năng đến từ Nhật Bản - GYPSY QEEN. Ban nhạc GYPSY QEEN là những người bạn thân thiết của Hồ Quỳnh Hương. Được biết mặc dù đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Bắc Kinh và trong bối cảnh sự cố động đất, sóng thần ở Nhật Bản, nhưng GYPSY QEEN vẫn thực hiện lời hứa tham gia liveshow với Hồ Quỳnh Hương khi cô có dịp sang đất nước mặt trời mọc biểu diễn, và đặc biệt họ cũng muốn được truyền cảm hứng tinh thần Nhật cho khán giả Việt Nam qua từng lời ca và phong cách biểu diễn.
 
Ngoài tài ăn nói khéo léo, Hồ Quỳnh Hương còn khiến tất cả khách mời có mặt bất ngờ trước vẻ đẹp ngày càng lạ lẫm của mình
 
Dành hẳn một thời gian dài để lên ý tưởng, kế hoạch thực hiện cùng ê-kíp, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khán giả một hình ảnh Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn khác lạ so với những gì mà mọi người đã được biết. Trong đó, ngoài thế mạnh là dòng nhạc Pop Ballad, theo bật mí thì cô nàng sẽ còn lần đầu tiên thử sức ở dòng nhạc xưa, dân ca… và đặc biệt là âm nhạc tâm linh. Phần sân khấu sẽ được đạo diễn Nguyễn Hải Ninh (đạo diễn từng gắn liền với chương trình Duyên Dáng Việt Nam) dàn dựng với nhiều chiêu thức mới lạ, độc đáo theo từng mảng màu khác nhau.
 
 

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ phần sân khấu mà cả phần ghế ngồi của khán giả cũng được thiết kế mới lạ. Lần đầu tiên tại sân khấu Lan Anh có một không gian lộng lẫy, sang trọng nhưng ấm cúng, làm khán giả rất gần gũi với ca sĩ và có thể tham gia biểu diễn cùng ca sĩ ở một số tiết mục. Đây là ý tưởng nằm trong mục đích phục vụ khán giả tốt nhất của Hồ Quỳnh Hương khi đến với liveshow lần này.

Theo kế hoạch, liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, Tp.HCM và ngày 4/6 ở Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Giá vé của đêm diễn cũng được linh động từ 200K đến 2 triệu (Tp.HCM) và từ 500K đến 2 triệu (Hà Nội) để tất cả đối tượng khán giả khác nhau đều có thể đến thưởng thức. Đặc biệt, phần ghi hình của liveshow sẽ được thực hiện theo công nghệ quay HD và Hồ Quỳnh Hương sẽ dành hẳn ngày 20/5 ghi hình trước toàn bộ đêm diễn để không làm ảnh hưởng đến khán giả khi đến xem.

Dưới đây là một số khoảnh khắc đẹp của Hồ Quỳnh Hương trong buổi họp báo tối qua:

 
 
 
 
Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới