PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồ Quỳnh Hương mời ban nhạc Nhật tham gia liveshow

Thứ hai, 25/04/2011 15:01

Ban nhạc gồm sáu thành viên có bề dày kinh nghiệm của Nhật là Gypsy Queen sẽ đến Việt Nam theo lời mời của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhóm nhạc này sẽ trình diễn trong liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương diễn ra vào 21.5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và vào 4.6 tại cung văn hoá hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Ảnh: VTC

Gypsy Queen gồm một nữ ca sĩ và năm nhạc công, là nhóm nhạc nổi tiếng và trình diễn trong nhiều chương trình chính thống tại Nhật. Hồ Quỳnh Hương và nhóm đã gặp nhau trong các chương trình ca nhạc giao lưu tại Nhật và họ đã có lời hẹn sang Việt Nam trình diễn khi Hồ Quỳnh Hương làm liveshow. Khác với liveshow Tôi là sinh viên cách đây năm năm, Sắc màu Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện một Hồ Quỳnh Hương đa sắc hơn, từ những ca khúc pop ballad vốn là thế mạnh của Hương đến những ca khúc mang dấu ấn tâm linh. Hồ Quỳnh Hương cho biết cô sẽ trình diễn tất cả 38 ca khúc. Hiện cô gần như đã tạm ngừng các show diễn để luyện tập thể lực và thanh nhạc. Giá vé dự kiến thấp nhất là 200.000 đồng và cao nhất lên đến 2 triệu đồng.

SGTT