PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong Lý Gia Hân mặt trẻ trung như gái 18 nhưng vầng trán lại là của người già

Thứ bảy, 09/11/2019 10:15

Lý Gia Hân từng khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 49 nhưng loạt ảnh mới đây của cô lại gây thất vọng.

Gần đây, nhà sản xuất chương trình Phái diễn xuất vừa tung ra hậu trường đóng phim của Lý Gia Hân. Nữ diễn viên đảm nhiệm vai Dương Quý Phi, một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc. Lý Gia Hân và bạn diễn cùng thực hiện trích đoạn ngắn kể về tình cảm của Dương Quý Phi và Đường Minh Hoàng. Cảnh quay này sẽ dùng làm phân đoạn giới thiệu trong chương trình.

Tạo hình Dương Quý Phi của Lý Gia Hân đã công bố chính thức vào ngày 16/9. So với loạt ảnh tung ra trước đó, nhan sắc nữ diễn viên không có nhiều thay đổi. Khí chất Lý Gia Hân được đánh giá cao nhờ sự thần thái nhẹ nhàng mang chút cao ngạo. Trong quá trình quay hình, nữ diễn viên và đồng nghiệp nói chuyện khá vui vẻ.

Lý Gia Hân thủ vai Dương Quý Phi trong một trích đoạn của chương trình Phái diễn xuất.

Nhan sắc của Lý Gia Hân vấp phải nhiều tranh cãi khi xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác, khác xa với danh xưng "mỹ nhân không tuổi" mà truyền thông thường dùng để khen ngợi.

Tuy nhiên, ngoài nhan sắc trẻ đẹp, cư dân mạng cũng phát hiện ra vầng trán đã không còn mịn màng, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác với những nếp nhăn của Lý Gia Hân. Nhiều độc giả chia sẻ: "Đến Hoa hậu cũng khó lòng ngăn được sự lão hóa của thời gian".

Lý Gia Hân với tên thật là Michele Monique Reis, sinh năm 1970 và mang hai dòng máu Bồ Đào Nha, Trung Quốc. Sở hữu sắc đẹp quyến rũ, cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988. Sau đó người đẹp bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên.

Nhan sắc khiến bao người mê say của Lý Gia Hân thời trẻ.

Cô từng trải qua ba mối tình ồn ào, một với Lê Minh, một với đại gia Lưu Hoan Hùng, người còn lại chính là ông xã hiện tại của cô Hứa Tấn Hanh. Hai lần mang danh "hồ ly tinh" khi là người thứ ba, Lý Gia Hân chịu đựng không ít cay đắng.

Sau 10 năm kết hôn với Hứa Tấn Hanh, hiện tại nàng Hoa hậu sống giản dị bên ông xã. Sau khi sinh con trai đầu lòng, vợ chồng Lý Gia Hân đã đứng tên thành lập quỹ từ thiện JM Children's Charitable Foundation để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình Lý Gia Hân.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của người đẹp.

Trước đó, Lý Gia Hân từng vướng tin đồn thế thân cho Trương Bá Chi trong chương trình Phái diễn xuất. Theo một số nguồn tin, ban đầu Vu Chính muốn mời vợ cũ Tạ Đình Phong tham gia vì cho rằng nữ diễn viên sở hữu đầy đủ cả nhan sắc, danh tiếng lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, Trương Bá Chi lại đưa ra loạt yêu sách cùng mức thù lao cao ngất ngưởng khiến Vu Chính cảm thấy không hài lòng. Sau đó, vị biên kịch quyền lực này đã quyết định trả thù lao 7 triệu USD (tương đương 165 tỷ đồng) cho Lý Gia Hân để mời nữ diễn viên hợp tác.

Phái diễn xuất là chương trình quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Angelababy. Các khách mời tham gia sẽ thể hiện một số phân cảnh dưới sự chỉ dẫn của loạt tên tuổi gạo cội. Theo tuyên bố từ đại diện nhà sản xuất, Lý Gia Hân sẽ đảm nhiệm vai trò ban giám khảo kiêm người hướng dẫn trong chương trình.

Vu Chính và Lý Gia Hân.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới