PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young trở lại màn ảnh khi đóng chung cùng Kim Seo Hyung trong phim mới

Thứ năm, 07/01/2021 14:59

Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young và Kim Seo Hyung sẽ cùng làm dâu chủ tịch tập đoàn tài phiệt giàu có trong phim mới ''Mine''.

Vào đầu năm nay, nhiều bộ phim truyền hình mới của Hàn được ra mắt. Những bộ phim này có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng khác nhau nhằm thu hút chú ý của người hâm mộ. Một trong số đó là Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Cả hai sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới nhất do đài tvN công bố mang tên ''Mine''.

''Mine'' kể về một phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, người có thể vượt qua những định kiến ​​của xã hội để tìm hạnh phúc của chính mình. Kịch bản phim được viết bởi Baek Mi Kyung, tác giả chấp bút của ''Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon'', ''Quý cô ưu tú", "Phép màu đưa đôi mình gặp gỡ", "Nhẹ nhàng tan chảy''. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Na Jung, người đã từng thực hiện các dự án phim truyền hình như ''Đời tôi hạng bét'' và ''Chuông báo tình yêu''...

Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young trở lại màn ảnh khi đóng chung Kim Seo Hyung trong phim mới.

Trong phim, Lee Bo Young sẽ vào vai Seo Hee Soo, nữ diễn viên hạng A và là con dâu thứ của chủ tịch tập đoàn tài phiệt Hyo Won. Trong quá trình nỗ lực để bước chân vào giới tài phiệt, Seo Hee Soo vẫn luôn cố gắng giữ lại cái tôi của mình, thay vì sẵn sàng bỏ mọi thứ để chạy theo danh vọng và đồng tiền.

Kim Seo Hyung sẽ vào vai Jung Seo Hyung, con dâu cả của chủ tịch tập đoàn tài phiệt Hyo Won. Sinh ra trong gia đình khá giả, và là một người lý trí đến mức cô có thể giữ vẻ mặt lạnh lùng thờ ơ trước mọi tình huống. Người xem có thể hình dung được sức hút của Kim Seo Hyung trong bộ phim này.

Đội ngũ sản xuất tiết lộ rằng bộ phim truyền hình ''Mine'' sẽ là một bộ phim mới mẻ, hấp dẫn cũng như phá vỡ các kỷ lục phim truyền hình hiện có. Họ tin tưởng rằng những thử thách mới được thực hiện bởi hai nữ diễn viên Lee Bo Young và Kim Seo Hyung sẽ làm nên thành công của bộ phim này.

''Mine'' sẽ được lên kế hoạch công chiếu vào nửa đầu năm 2021.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới