PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hậu Hương Giang hôn trai đẹp Tuấn Trần say đắm giữa họp báo

Thứ ba, 03/12/2019 21:08

Ngay khi được giới thiệu, bộ phim “Sắc đẹp dối trá” đánh dấu lần đầu tiên hoa hậu Hương Giang chạm ngõ điện ảnh đã nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

Chiều nay (3/12), bộ phim "Sắc đẹp dối trá" do Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang và diễn viên Tuấn Trần đóng chính đã ra mắt báo chí truyền thông. Hương Giang gây bất ngờ khi diện vest, vẽ râu để giả nam. Sự kiện đã hot còn hot hơn, khi đạo diễn Kay Nguyễn đã “gợi ý” cho Hương Giang và Tuấn Trần tái hiện lại cảnh hôn trong phim. Ngay lập tức, nụ hôn phiên bản “hot boy nổi loạn” đã được thực hiện ngay trên bàn chủ tọa, trước sự phấn khích của hàng trăm người.

Lần đầu tiên đóng vai chính một dự án điện ảnh, Hương Giang làm mới bản thân với vai diễn Hang Dương - chàng viễn viên đóng thế có khao khát trở thành phụ nữ. Khác biệt ở chỗ, bộ phim không cố gắng bê nguyên câu chuyện ngoài đời của Hương Giang lên màn ảnh rộng, mà chỉ dùng nó làm chất liệu để sáng tạo nên kịch bản đậm chất hài hước - hành động với sự tham gia của dàn diễn viên từ gạo cội đến trẻ trung đầy tiềm năng: NSUT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha, …

Hương Giang trong tạo hình nam giới

Cô đóng cặp cùng Tuấn Trần

“Sắc đẹp dối trá là dự án điện ảnh đầu tay của tôi. Vì vậy, tôi rất hào hứng xen lẫn hồi hộp. Tôi đã đầu tư thời gian, tâm huyết cho nó, thậm chí xin sửa cả lời thoại. Nhiều người sẽ nghĩ đây là bộ phim về cuộc đời Hương Giang. Tôi thì nghĩ khác. Tôi tin khán giả sẽ khám phá thêm nhiều điều thú vị khi xem phim", Hương Giang chia sẻ về vai diễn mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp.

Cả hai không ngại ngần diễn lại cảnh hôn nhau ngay tại họp báo

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới