PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hậu Mai Phương Thúy “lọt” Top 3 HTV Awards

Thứ ba, 15/03/2011 10:06

Top 3 của giải thưởng HTV Awards vừa được Ban tổ chức công bố. Theo đó, sau khi vào Top 5 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Mai Phương Thúy đã không được bầu chọn để đi tiếp.

Cùng bị loại ở hạng mục này là diễn viên Thanh Vân và Thùy Trang. Đây là kết quả sau một đợt bầu chọn của khán giả truyền hình qua tổng đài của giải thưởng. Đợt bầu chọn tiếp theo để chọn ra người cuối cùng đoạt danh hiệu sẽ được công bố vào đêm trao giải, 4/4 tới tại Nhà hát Truyền hình TP HCM. 
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nếu so sánh tần suất xuất hiện trên truyền hình thì những gương mặt trụ lại trong Top 3 này hầu hết là những gương mặt đã và đang có độ phủ dày đặc trên sóng HTV, có người còn xuất hiện ở nhiều lĩnh vực cùng lúc như kịch nói, diễn viên. Điều đó cũng không có gì là lạ, bởi tiêu chí của giải là tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho truyền hình nói chung, chứ không hẳn là những gương mặt thật sự nổi trội trong hoạt động nghề, hay gương mặt được đánh giá cao về diễn xuất, giọng hát. Chính vì thế, không hề là vô lý khi người ta lo ngại về yếu tố cũ kỹ của giải thưởng, bởi có nhiều gương mặt trong top 3 này vốn đã quá quen thuộc với những ai theo dõi qua các lần tranh giải trước như nghệ sĩ cải lương Quế Trân, ca sĩ Thanh Thúy, diễn viên kịch Thanh Thủy, Tuyết Thu,  diễn viên Lê Bình…

Hoa hậu Mai Phương Thúy
Đất Việt