PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hồng trên ngực trái: Bảo giúp Khuê trả tiền thừa cho Ngân để thể hiện thái độ

Thứ năm, 14/11/2019 13:25

Trong tập 29, Bảo (Hồng Đăng) dường như đã bắt đầu chú ý đến Khuê (Hồng Diễm), sang tập 30, tình cảm của anh chàng 'tuần lộc' bắt đầu lớn dần khi anh không chỉ chủ động giúp cô trả tiền thừa cho Ngân, Bảo còn nhờ người mang trà gừng tới tận phòng cho Khuê.

Trong trích đoạn tập 30 Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với tình tiết Bảo nổi cơn thịnh nộ trước nhân viên của mình vì ghen tuông.
Ở tập này, cậu nhân viên trẻ tuổi trong công ty Bảo đã được Khuê giặt cho chiếc áo trắng dính đầy dầu mỡ. Cảm kích trước hành động của cô, cậu nhân viên này công khai hỏi ý kiến Bảo về việc... tán "chị đẹp".

Khi được bạn đồng nghiệp hỏi về chuyện cách biệt tuổi tác quá lớn, hơn nữa Khuê lại là phụ nữ đã có 2 con, anh chàng 'phi công trẻ' bày tỏ rằng Khuê chính là mẫu người cậu thích, những rào cản tuổi tác hay chuyện đã có con đều không thành vấn đề.
Nghe đến đây, Bảo đã nổi cơn ghen tuông nhưng vẫn cố giữ vẻ mặt bình thản. Tuy nhiên, khi được cậu nhân viên kia công khai 'hỏi ý kiến', anh chàng 'tuần lộc' đã nổi cơn thịnh nộ và nói rằng Khuê đã quá mệt với 2 đứa con, cô không cần có thểm một nhóc nào nữa để chăm sóc, nên 'tình địch' hãy sớm từ bỏ ý định điên rồ của mình đi.

Ở một diễn biến khác, không chỉ chủ động giúp Khuê trả tiền thừa vì sợ Khuê khó xử, nay Bảo còn nhờ người mang trà gừng tới tận phòng cho Khuê trong chuyến du lịch cùng công ty.

San hoang mang tột độ khi thấy ông anh nguyên tắc của mình nhờ người gửi trà gừng cho Khuê.

Động thái này khiến San (Diệu Hương) vô cùng hoang mang bởi từ bé tới giờ ông anh trai quý hóa này còn chưa từng cho cô tới nửa củ gừng nay lại cho một người dưng tới cả một tách trà.

Dù được Bảo quan tâm nhưng có vẻ Khuê vẫn chưa nhận ra tình cảm của sếp dành cho mình.

Cặp đôi Khuê - Bảo đang được khán giả ủng họ hết lòng. Nhiều người còn doạ không xem phim của đạo diễn nếu cả 2 không đến được với nhau.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới