PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Hoa hồng trên ngực trái': Bảo tuần lộc có tình cảm Khuê, ê -kíp hé lộ San sẽ 'trở mặt' với bạn thân

Thứ sáu, 15/11/2019 20:47

Trong khi dàn diễn viên ngầm xác nhận San và Khuê sẽ có mâu thuẫn thì khán giả lại không tin chuyện này sẽ xảy ra.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cách đây không lâu. Theo hé lộ của ê -kíp thì bộ phim sẽ có cái kết có hậu, tuy nhiên chi tiết thì vẫn chưa được bật mí.

Trong tập mới nhất được phát sóng trên VTV, việc Bảo tuần lộc (anh trai San) dành tình cảm cho Khuê đã dần rõ ràng. Trong chuyến du lịch cùng nhân viên công ty, Bảo động viên Khuê cho cả 2 con đi cùng. Khi Khuê định hô hấp nhân tạo cho cậu nhân viên bị đuối nước thì Bảo đã ngăn lại. Có lẽ anh chàng không muốn Khuê "hôn gián tiếp" người đàn ông khác. Chi tiết này khiến khán giả xem phim phải bật cười vì quá đáng yêu.

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 30: Bảo tuần lộc ngày càng thể hiện rõ tình cảm với Khuê.

Những tưởng nếu Bảo thực sự có tình cảm với Khuê thì sẽ được San "ủng hộ cả hai tay". Thế nhưng mới đây, thành viên đoàn phim đã tiết lộ điều ngược lại: "Chị em bạn bè thân thiết là thế mà nghe nói sắp trở mặt rồi ông giáo ạ. Tiếc cho các em".

Đa phần khán giả đều không tin vào điều này:

- Mình không nghĩ San phản đối đâu, có mà mừng hết nấc ấy chứ! Nhân phẩm của Khuê thì bà thừa biết rồi!

- Ồ ố ô. Khuê với San trở mặt không chơi với nhau nữa sao? Nếu thật hai em ý mà không chơi với nhau nữa thì buồn quá phim ơi.

- Nhớ là có lần San còn động viên Khuê hãy lấy Bảo, hồi mà Khuê chưa ly hôn ý...

Tuy nhiên, hai nữ diễn viên Hồng Diễm (vai Khuê) và Diệu Hương (vai San) lại ngầm xác nhận chi tiết này: "Bát đũa còn có lúc xô mà anh, cứ bình tĩnh" (Hồng Diễm), "Toang quá đi chứ anh. Vì đâu vì ai mà lên cả phây búc mắng em gái thế này. Toang!( Diệu Hương)...

Dân mạng xôn xao trước thông tin San và Khuê sẽ "trở mặt" ở những tập sắp tới.

Không chỉ trên phim mà ngoài đời Hồng Diễm và Diệu Hương cũng rất thân thiết.

Muốn biết, liệu San và Khuê có thực sự trở mặt với nhau không? Và Bảo tuần lộc làm sao chinh phục được Khuê... các bạn hãy cùng đón xem phim "Hoa hồng trên ngực trái" vào thứ 4, 5 hàng tuần.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới