PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Khuê quay lại dằn mặt chồng, khẳng định 'có chết cũng sẽ giành quyền nuôi con'

Thứ tư, 23/10/2019 13:11

Khác hẳn với hình ảnh cô vợ nhu mì, lép vế, phụ thuộc như trước, Khuê chỉ tay thẳng mặt chồng và tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con.

Bộ phim về đề tài gia đình - "Hoa hồng trên ngực trái" đang được nhiều người theo dõi, nhờ nội dung gần gũi nhưng không kém phần kịch tính.

Trong diễn biến mới nhất sau khi ly hôn Thái, Khuê bị sảy thai và vất vả kiếm tiền nuôi con. Lúc khó khăn, cô nhận được sự giúp đỡ của San và Bảo. Trước đây, Khuê và Bảo từng có hiểu lầm nhưng những khúc mắc dần được tháo gỡ.

Preview tập 23 của "Hoa hồng trên ngực trái" hé lộ Bảo đã chính thức xóa hết mọi hiểu lầm với Khuê. Anh còn chủ động cho Khuê số điện thoại với lý do: "Nếu như cần tôi giúp đỡ cái gì, cứ gọi cho tôi". Nhiều người hi vọng, đây là dấu mốc để Khuê và Bảo đến gần với nhau hơn.

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 23: Bảo chủ động cho Khuê số của mình.

Một phân đoạn cũng hé lộ, Khuê nổi điên đến dằn mặt chồng cũ là Thái. Có lẽ, cô phát hiện chuyện Bống bị Trà làm hại. Không còn là người nhu mì, lép vế trước Thái như trước, Khuê chỉ thẳng mặt chồng cũ và nói: "Tôi không còn là con Khuê ngày xưa đâu. Tôi cấm, cấm tất cả mọi người không ai được động vào con tôi, kể cả là bố nó hay là người đang mang bầu với bố nó, anh hiểu chưa? Cho dù đến chết, tôi cũng phải giành bằng được quyền nuôi con".

Khuê dằn mặt Thái: "Tôi cấm, cấm tất cả mọi người không ai được động vào con tôi..."

Ngoài ra, trong tập này luật sư Dung cũng chính thức gặp thầy Thông. Có lẽ vì cô cất giữ bí mật quan trọng nên mới có thể điều khiển thầy Thông dụ Thái vào kế hoạch sắp sẵn của mình như vậy. Muốn biết chi tiết, các bạn hãy cùng đón xem tập mới nhất của "Hoa hồng trên ngực trái" được phát sóng vào tối nay (23/10).

Luật sư Dung gặp thầy Thông.

Preview tập của "Hoa hồng trên ngực trái" tập 23

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới