PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Thái mang 2 con năn nỉ xin vợ tha thứ, Bảo ngượng ngùng sau màn 'thả thính' Khuê

Thứ tư, 20/11/2019 10:41

Thêm phần trích đoạn tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" được chia sẻ, nhân cơ hội Khuê đến nơi trọ để thăm con gái và mẹ chồng cũ, Thái đã giải bày nỗi lòng đồng thời mong muốn được quay lại với Khuê. Thái nhận ra được sự quan trọng của Khuê trong cuộc đời anh ta, nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Anh đã sai, anh đã phải trả giá. Sau những sai lầm, anh mới nhận ra sự quan trọng của em đối với cuộc đời anh. Chúng ta quay lại được không?' - Thái (Ngọc Quỳnh) nói. Thấy Khuê vẫn còn cương quyết, Thái trơ trẽn mang Bống - Mun ra để níu kéo: 'Chúng ta còn 2 đứa con…'.

Tuy nhiên, sự ăn năn của Thái đã quá muộn, Khuê nhắc lại cho Thái nhớ cái ngày mà anh ta cự tuyệt vợ mình để đi theo bồ nhí. Tại công ty, Khuê gằn giọng nói rõ từng từ một: 'Nếu sau này có bất cứ chuyện gì, tôi sẽ không bao giờ quay về. Không bao giờ'. Nghe vậy, Thái vẫn mặt dày, tiếp tục năn nỉ Khuê khi nói 'em có thể suy nghĩ'.

Trong một phân cảnh khác, sau khi có động thái thể hiện tình cảm của mình với Khuê khi coi cô là ngôi sao dịu dàng nhất, cũng là ngôi sao mà anh thích nhất, Bảo (Hồng Đăng) lại tỏ ra ngượng ngùng khi cả 2 chạm mặt ở công ty.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới