PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Họa mi Cheryl nghiện thuốc nặng

Thứ hai, 22/08/2011 11:16

Lo lắng cho tình hình sức khỏe, Cheryl đã tính đến biện pháp cai thuốc trước khi tái hôn.

Theo thông tin từ Daily Mail, mỗi ngày Cheryl dậy từ lúc 5 giờ sáng để tập thể dục. Trong khi tập luyện, cô ca sỹ người Anh thường xuyên uống nước chanh để giảm cân. Số là sau khi tham dự Liên hoan phim Cannes hồi đầu năm, nhiều người cho rằng bà xã "tương lai" của Ashley Cole có nhiều phần thừa mỡ trên cơ thể. Bị chê đâm ra khó chịu, họa mi nước Anh quyết định lấy lại vóc dáng thanh mảnh thủa nào bằng cách lao vào tập luyện.

Chăm tập thể thao...

Chăm chỉ tập luyện đều đặn, nước chanh, nước cam vắt từng hũ được bê ra để phục vụ Cheryl. Sau một thời gian dài tập luyện, giờ thân hình của Cheryl đã dần trở lại. Chỉ có điều cô nàng càng tập tành bao nhiêu thì lại đốt thuốc nhiều bấy nhiêu. Theo tiết lộ từ những người bạn thì mỗi ngày Cheryl hút khoảng 20 điếu. Điều đáng nói là Cheryl sử dụng thuốc lá để ngăn cản sự thèm ăn.

Nhưng khả năng đốt thuốc của Cheryl khủng khiếp không kém

“Cheryl chỉ quen dùng nước chanh và siro trong khi tập thể thao. Cô ấy là một học viên xuất sắc và cũng là fan của Anderson Tracey tại phòng tập thể dục Studio City ở Los Angeles. Nếu không cai thuốc trong thời gian tới, Cheryl sẽ gặp các vấn đề về tim mạch”, Craig Balkam - vệ sĩ một thời của Cheryl tiết lộ.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới