PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoắc Kiến Hoa khiến fans 'hết hồn' vì khuôn mặt bê bết máu

Thứ bảy, 20/08/2016 09:18

Nam thần Hoa ngữ - Hoắc Kiến Hoa khiến fans thấp thỏm lo âu vì bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài tơi tả, gương mặt bê bết máu, thất thần.

Hoắc Kiến Hoa gần đây đang là cái tên cực hot trên mặt báo. Kể từ sau khi kết hôn với sao nữ hàng đầu Đài Loan - Lâm Tâm Như, nhất cử nhất động của Hoắc Kiến Hoa đều thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận.

Vừa qua, Lâm Tâm Như còn xuất hiện tại Bắc Kinh để tới phim trường thăm chồng, tình cảm vô cùng thắm thiết. Không ngờ chỉ gần 1 tuần sau, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt bê bết máu. Không còn hình ảnh bảnh bao, lịch lãm thường thấy, hình ảnh này của nam diễn viên khiến fans thấp thỏm lo âu.

Hoắc Kiến Hoa gây choáng với hình ảnh te tua, bê bết máu

Nam diễn viên vướng vào một cuộc truy đuổi nghẹt thở

Tuy nhiên, đây chỉ là loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc gay cấn và nghẹt thở trong dự án điện ảnh do Hoắc Kiến Hoa đóng chính cùng Tần Hải Lộ có tên Trò chơi trốn tìm.

Trò chơi trốn tìm được làm lại từ tác phẩm cùng tên của Hàn Quốc. Phim thuộc thể loại kinh dị, hành động và do đạo diễn Lưu Kiệt phụ trách. Trò chơi trốn tìm được quay ở cả Thanh Đảo (Trung Quốc) lẫn Hàn Quốc. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 15/9 tới. Trong Trò chơi trốn tìm, Hoắc Kiến Hoa đóng vai Tử Trần – một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống ở một căn hộ cao cấp, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Hoắc Kiến Hoa

Tần Hải Lộ

>> Vừa lấy Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã để gái trẻ ngồi lên đùi

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới