PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoắc Kiến Hoa sốc khi Lâm Tâm Như nhuộm da đen, giảm cân, nguyên nhân đằng sau khiến cả triệu fan Việt trầm trồ

Thứ tư, 05/06/2019 14:23

Nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc không tuổi, tuy nhiên Lâm Tâm Như lại gây bất ngờ khi nhuộm đen da, lao vào giảm cân khiến ai nấy đều hoang mang.

Vừa qua, Hoắc Kiến Hoa sang Malaysia thăm bà xã Lâm Tâm Như đang đóng phim Miss Andy. Vì biết nữ diễn viên xa nhà lâu ngày và nhớ con gái nên Hoắc Kiến Hoa đã đưa bé sang thăm mẹ.

Diễn viên Lâm Tâm Như.

Theo Chinatimes, Miss Andy dựa trên các câu chuyện có thật, xoay quanh cuộc sống của người chuyển giới và những lao động nhập cư bất hợp pháp từ Việt Nam sang Malaysia. Tác phẩm nêu thông điệp về nhân quyền, sự gắn kết của những người sống trong tuyệt vọng.

Nữ diễn viên sang Malaysia quay phim từ tháng 5 và dự kiến sẽ ở lại đây trong hai tháng để hoàn thành các cảnh quay. Nhân vật của Lâm Tâm Như là một cô gái Việt có số phận long đong, bị bạo lực gia đình.

Lâm Tâm Như chia sẻ tạo hình của cô trong phim vào ngày đầu tiên bấm máy quay.

Được biết, Lâm Tâm Như phải giảm 5kg, tắm nắng cho da đen hơn. Cô cho biết không phải học tiếng Việt nhưng cần thay đổi giọng nói cho phù hợp một người nước ngoài nói tiếng Hoa. Nhân vật chính còn lại là một người chuyển giới. Phim do đạo diễn Trần Lập Khiêm chỉ đạo.

Miss Andy đánh dấu sự trở lại của Lâm Tâm Như trong mảng điện ảnh sau bộ phim Phía sau nghi can X (2017). Trong 2 năm qua, nữ diễn viên 43 tuổi chủ yếu tham gia các sự kiện quảng cáo, thời trang và ở nhà chăm sóc con gái nhỏ.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới