PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoắc Tư Yến "tán tỉnh" Phạm Băng Băng trong "Hai lần lộ diện"

Thứ ba, 02/10/2012 10:19

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh thân mật giữa Hoắc Tư Yến và Phạm Băng Băng trong "Hai lần lộ diện" khiến nhiều người nghĩ rằng, đôi bạn thân này đang bị vướng vào một mối quan hệ đồng tính.

Mới đây, loạt hình ảnh trong bộ phim “Hai lần lộ diện” được công bố khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa Tống Kỳ (Phạm Băng Băng)Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến). Trong những cảnh quay này, Hoắc Tư Yến liên tục có những hành động thân mật theo kiểu người tình dành cho Phạm Băng Băng. Cô không ngần ngại ôm, vuốt ve cô bạn của mình với những động thái khá khó hiểu.

Hoắc Tư Yến "tán tỉnh" Phạm Băng Băng bằng những hành động thân mật.

Trong "Hai lần lộ diện", Hoắc Tư YếnPhạm Băng Băng vào vai hai người bạn rất thân thiết.

Trong bộ phim này, Hoắc Tư Yến vào vai bạn thân của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, sau khi người yêu của Tống Kỳ là Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) có quan hệ lén lút với Tiểu Tây và bị Tống Kỳ phát hiện, Tiểu Tây đã mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, mọi mối nghi ngờ đều dồn về phía Tống Kỳ. Nhưng cũng từ đó, trong mọi giấc mơ của Tống Kỳ, Tiểu Tây đều xuất hiện một cách bí ẩn và kỳ quái. 

  Tuy nhiên tình bạn này lại bị cắt đứt vì mối qun hệ lén lút giữa Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) và Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) - người yêu của Tống Kỳ (Phạm Băng Băng).

Tiểu Tây cũng là nhân vật có nội tâm và cuộc sống riêng đầy phức tạp.

Sandy - (Theo Y)