PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoài Linh đưa con nuôi đi biểu diễn xiếc kiếm sống

Thứ bảy, 14/05/2016 20:35

Hoài Linh đưa 3 đứa con nuôi đi diễn xiếc như phun lửa, phóng dao đầy mạo hiểm trong phim thiếu nhi.

Sau khi tung những hình ảnh siêu đáng yêu của các diễn viên nhí như: nhóc tì Ku Tin, cậu bé mập Simba (A Pù), cô bé Minh Châu, “Bảo Mẫu Siêu Quậy 2” tiếp tục tung trailer về sự nghịch ngợm của bộ ba. Trong đó, nghệ sĩ Hoài Linh trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ, yêu thương và chăm sóc ba con nhỏ.

Hoài Linh trổ tài diễn xiếc mạo hiểm trong phim mới

Nếu phần 1, đạo diễn Lê Bảo Trung dành nhiều đất diễn cho cô bảo mẫu do Đinh Ngọc Diệp thủ vai thì đến phần 2 thì nhiều tình tiết hài hước xoay quanh danh hài Hoài Linh và 3 diễn viên nhí dễ thương.

Trong trailer, “cha” Hoài Linh cùng các con biểu diễn xiếc để kiếm sống, rồi huấn luyện cho các em trở thành những “chiến binh”. Với lũ trẻ, việc tập luyện như là trò chơi và chúng vô cùng thích thú, riêng bé Simba, tập di chuyển dưới chướng ngại vật nhưng để lộ cái mông tròn vo vì sợ kiến cắn.

Chia sẻ về lý do làm phim thiếu nhi, đạo diễn Lê Bảo Trung bật mí 10 năm trước, sau khi làm phim “Một Chuyến Phiêu Lưu”, anh hứa sẽ cố gắng làm thêm nhiều phim thiếu nhi. Chính vì vậy, dù muộn đến 10 năm để thực hiện lời hứa, anh vẫn cố gắng làm “Bảo Mẫu Siêu Quậy 1” và giờ là “Bảo Mẫu Siêu Quậy 2”.

Xem thêm Xem hình ảnh này, sẽ bất ngờ và thêm yêu mến Hoài Linh hơn

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới