PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoài Linh ‘phá lệ’ vì người từng làm chủ hôn cho mình

Thứ hai, 13/07/2015 09:50

Hoài Linh từng tuyên bố không giả gái nữa khiến công chúng tiếc nuối. Hoài Linh đồng ý ‘phá lệ’ sau nhiều năm vắng bóng vì tình cảm đặc biệt dành cho ‘má’ Ngọc Giàu.

Cách đây khoảng 5 năm, khi danh hài Hoài Linh tuyên bố không thích giả gái nữa đã từng khiến công chúng hết lời bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, vì tình cảm mến mộ NSND Ngọc Giàu nên khi góp mặt trong liveshow “Duyên lắm người ơi” tại rạp Công Nhân vào ngày 16-17/7 tới, anh sẽ lần đầu tiên “phá lệ”.

Hoài Linh thôi giả gái 5 năm nay

Theo đó, Hoài Linh sẽ cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong vở kịch “Tình chị duyên em”, được phóng tác từ câu chuyện dân gian “Tấm Cám” vốn quen thuộc với người dân Việt. Tuy nhiên, khác với câu chuyện nguyên gốc, nội dung vở kịch này sẽ được “đảo lộn” tính cách nhân vật rất đặc biệt. Cụ thể, nam danh hài sẽ đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, NSND Ngọc Giàu sẽ đảm nhận vai Cám có tính cách hiền lành, dịu dàng, chịu nhiều bất hạnh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô Tấm đầy mưu mô, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng hoàng tử điển trai đem lòng yêu... Cám.

Hoài Linh sẽ giả gái cùng Đàm Vĩnh Hưng

Nam danh hài Hoài Linh cho biết, anh đồng ý “phá lệ” giả gái sau nhiều năm vắng bóng vì luôn dành một tình cảm rất đặc biệt dành cho “má” Ngọc Giàu. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, dù đóng kịch chưa phải là một sở trường nhưng anh rất hào hứng tham gia vì luôn kính nể NSND Ngọc Giàu và đàn anh.

Hoài Linh "phá lệ" vì "má" Ngọc Giàu.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)