PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng Nghiệp làm album tặng người yêu cũ

Thứ sáu, 15/07/2011 10:44

Anh chàng thẳng thắn thừa nhận “Khi yêu…” là món quà cuối cùng dành tặng người con gái từng gắn bó với mình suốt một thời gian dài.

Hóa ra người đó cũng không phải gương mặt xa lạ với khán giả. Từng là một người mẫu Hà thành, Lê Thùy Linh đang thử sức với lĩnh vực âm nhạc ở TP.HCM.

“Mặc dù đã chia tay nhưng Nghiệp và Linh vẫn là những người bạn tốt của nhau” – anh chàng tới từ đất Cần Thơ gạo trắng nước trong tiết lộ. Sau khi cuộc tình đẹp chấm dứt, cô quyết tâm thử sức cầm mic. Rất có thể trong tương lai, cô sẽ kết hợp cùng Hoàng Nghiệp trên sân khấu.

Hoàng Nghiệp từng có những ngày hạnh phúc và lãng mạn bên Lê Thùy Linh.

“Sở dĩ lựa chọn Khi yêu… làm tên album bởi tất cả các bài hát trong album đều có nội dung gắn kết, xâu chuỗi thành một câu chuyện buồn trong tình yêu, và đó cũng chính là nhật ký tình yêu của Hoàng Nghiệp được viết nên bằng âm nhạc. Khi yêu ai cũng có lúc hạnh phúc, lúc đau khổ, khi giận hờn, khi chia ly… mỗi người đều có một chuyện tình riêng của đời mình, không ai giống ai; và với Hoàng Nghiệp thì album vol.1 này là một bản tình ca với nhiều cung bậc khác nhau trong tình yêu” – ca sĩ của Ngủ say nhé nói về album đầu tay của mình.

Sau single đầu tay Sống trong đợi chờ ra mắt hồi tháng 4 vừa qua, Hoàng Nghiệp nhận được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm này từ phía khán giả. Mỗi lần đi biểu diễn, khán giả đều yêu cầu anh thể hiện ca khúc này. Bên cạnh đó, lượt tải ca khúc này làm nhạc chuông nhạc chờ ở các mạng di động đã đạt con số kỷ lục sau 1 tháng phát hành.

Với sự hậu thuẫn đằng sau của công ty quản lý, Hoàng Nghiệp “tăng tốc” bằng album vol 1 mang tên Khi yêu… phát hành vào ngày 18/7 tới đây.

Tuy đã chia tay nhưng Hoàng Nghiệp vẫn muốn dành album đầu tay như món quà kỷ niệm mối tình xưa.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới