PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng Nghiệp trở lại cùng showbiz với "Sống trong đợi chờ"

Thứ hai, 04/04/2011 14:24

Quán quân Sao mai điểm hẹn năm nào còn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, hoạch định cho tương lai của mình trên con đường âm nhạc.

Tự thú nhận mình tuy có duyên với các giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc nhưng lại lận đận trên con đường lập nghiệp. Suốt hơn hai năm qua, ngoài việc hoàn thành nốt chương trình học của mình tại Đại học Văn hóa nghệ thuật, quán quân Sao mai điểm hẹn năm nào cũng dành nhiều thời gian để suy nghĩ, hoạch định cho tương lai của mình trên con đường âm nhạc.

Single “Sống trong đợi chờ” được Hoàng Nghiệp ra mắt báo giới ngày hôm qua (02/04) cũng đã chứng tỏ được rằng thời gian “im thin thít, lặn mất tăm” của mình vừa qua không hề vô nghĩa. Không chỉ “lột xác” về mặt hình ảnh, chàng ca sĩ gốc Cần Thơ cũng chọn lựa được cho mình một phong cách phù hợp hơn, trưởng thành hơn rất nhiều so với Hoàng Nghiệp của thời điểm trước.

"Sống trong đợi chờ" là một ca khúc được đánh giá cao do nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà sáng tác, kể về một mối tình lãng mạn nhưng cũng chất chứa nỗi buồn khi cô gái mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và vĩnh viễn ra đi, để lại chàng trai sống mòn mỏi trong nỗi đợi chờ vô vọng. Đây cũng chính là câu chuyện tình buồn của chính Hoàng Nghiệp, và nhạc sĩ trẻ Thanh Hà sau khi biết câu chuyện này đã tạo nên "Sống trong đợi chờ". Ngoài ra, Hoàng Nghiệp sẽ phát hành album vào tháng 6 năm nay.

Trong buổi họp báo, Hoàng Nghiệp cũng chia sẻ về dự án “bỏ ngỏ” cùng HH Mai Phương Thúy mà anh đã từng tuyên bố cách đây ít lâu. Anh giải thích rằng, vì nhiều lý do khách quan, như việc cả hai đều quá bận rộn và đã tìm được cho mình hướng đi mới nên dự án “không thành”. Tuy nhiên, anh với Mai Phương Thúy vẫn là những người bạn thân thiết.

Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới