PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng Rapper: "Trúc Diễm không phải là thảm họa Vpop"

Thứ hai, 06/06/2011 14:58

Sau một thời gian ngắn không còn kết hợp, Trúc Diễm vẫn im lặng trong khi đó Hoàng Rapper đã có nhiều dự án âm nhạc mới với các chân dài trong Vpop.

Chơi rất thân với nhau và cũng rất tâm đầu ý hợp trong công việc, ca khúc Đơn giản được Hoàng Rapper viết riêng cho Hoa hậu Trúc Diễm và cũng là ca khúc làm nên tên tuổi của người đẹp trong hàng loạt ca khúc khi bắt đầu lấn sân ca hát. Album được đánh giá cao về hòa âm phối khí và mang lại khá nhiều show diễn cho Trúc Diễm. Tuy nhiên, không bao lâu sau thành công của album đầu tay mà cả 2 kết hợp, Trúc Diễm lên tiếng “chia tay” với anh chàng rapper nổi tiếng Sài thành vì lý do cá nhân. Dù không hài lòng về những phát ngôn của người đẹp nhưng nhạc sĩ trẻ quyết định không lên tiếng để tránh tình trạng đôi co trên mặt báo không hay.

Dù bị nhạc sĩ Trần Tiến chê thẳng thừng là hát quá tệ nhưng Hoàng Rapper cho rằng Trúc Diễm vẫn chưa phải làm thảm họa Vpop.

Từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc chia tay không vui vẻ này, Hoàng chia sẻ khiêm tốn: "Trúc Diễm và Hoàng Rapper cũng như MV Productions đã thoả thuận là sẽ không nhắc đến nhau ở trên các kênh truyền thông nữa. Trúc Diễm và MV Productions đã kết thúc hợp đồng hợp tác theo dự án kể từ tháng 1/2011.

Trong suốt quá trình của dự án âm nhạc ngắn hạn này, với hình ảnh và âm nhạc của album online Màu Xanh, album CD/DVD Đơn Giản, album CD tổng hợp Cao Gót, giải thuởng Hoà âm phối khí Album Vàng tháng 11/2010, chứng tỏ, Trúc Diễm không phải là "thảm hoạ Vpop", mà nguợc lại, cô đã có đuợc những thành công nhất định. Thành công đó chính là nhờ vào năng lực làm việc, ý chí kiên trì luyện tập và học hỏi của Trúc Diễm. Để giúp Diễm tạo nên hình tuợng âm nhạc cá tính cho riêng mình, Hoàng và cả ekip MV Productions cũng đã phải cố gắng hết 100% công lực. Dự án ngắn hạn này chính là tiền đề để giúp Trúc Diễm từng buớc phát triển trong sự nghiệp ca hát. Hoàng hi vọng, với ekip làm việc mới, với chất giọng trong sáng, tinh thần làm việc tích cực, chịu khó đầu tư vào chuyên môn, tôn trọng và nhiệt tình với mọi người, Trúc Diễm sẽ ngày càng tiến bộ và thành công nhiều hơn nữa".

Sau một thời gian ngắn không còn kết hợp, Trúc Diễm vẫn im lặng trong khi đó Hoàng Rapper đã có nhiều dự án âm nhạc mới với các chân dài trong Vpop. Album Đôi cánh của Khởi My, đặc biệt là ca khúc Vì sao của cặp đôi đang được nghe nhiều nhất, album Mùi hương của Mi Lan, Môi hôn của Trang Nhưng... Sắp tới Hoàng Rapper sẽ kết hợp thêm với Á hậu Hoàng Yến trong Cao gót. Mới đây anh cũng mới phát hành CD Hơi thở cho riêng mình.

Từ những vai diễn nhỏ, đến những đoạn đọc rap ấn tượng làm chất xúc tác cho nhiều ca khúc của nhiều ca sĩ, sau đó là vai trò biên tập viên của một kênh truyền hình, v..v…, nhạc sĩ Hoàng Rapper đã có một quá trình dài thử thách mình trong lĩnh vực nghệ thuật này. Trong vai trò nhạc sĩ, Hoàng Rapper đã khẳng định được khả năng tiềm tàng bằng hai giải Hòa âm phối khí cho album Đơn Giản và album Đôi Cánh trong chương trình Album Vàng. Nối tiếp những thành công và phát huy năng lực tối đa, trong tháng 5 này anh mạnh dạn giới thiệu sản phẩm của riêng mình với tên gọi Hơi Thở.

Album Hơi Thở bao gồm những sáng tác mới của Hoàng Rapper với mạch cảm xúc xuyên suốt được soi chiếu dưới nhiều góc độ khác nhau. Phong cách âm nhạc phóng khoáng, không kém phần trữ tình và nhiều rung cảm cho người nghe. Với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính, Hoàng Rapper sẽ mang đến cho làng nhạc một chút gợi ý cho hình ảnh về nhạc sĩ sáng tác trong vai trò một ca sĩ ở thời điểm hiện nay. Vừa năng động, đa dạng nhưng không giảm đi chất lượng của các ca khúc là điều mà nhạc sĩ Hoàng Rapper luôn quan tâm.

Xem những hình ảnh nam tính và mạnh mẽ của Hoàng Rapper:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới