PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng Thái Hậu của 'Hoàn Châu cách cách' trẻ trung ở tuổi 76

Thứ hai, 06/03/2017 22:24

Dù đã ở độ tuổi U80 nhưng Hoàng Thái Hậu của 'Hoàn Châu cách cách' trông vẫn rất trẻ trung và minh mẫn.

Thành công của "Hoàn Châu cách cách" không chỉ mang đến cho dàn diễn viên chính như: Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng danh tiếng mà còn mang đến cho dàn diễn viên phụ những cơ hội thăng tiến. Một trong những vai phụ được nhiều người nhớ đến trong phim là Hoàng Thái Hậu khó tính.

Hoàng Thái Hậu khó tính của "Hoàn Châu cách cách"

Đạo diễn Tôn Thụ Bồi đã chọn Triệu Mẫn Phân - nữ diễn viên gạo cội vào vai diễn quan trọng này. Triệu Mẫn Phân vào vai Sùng Khánh Hoàng Thái Hậu khi đã 56 tuổi, độ tuổi "nghỉ hưu" của nhiều diễn viên. Thực chất, bà nhận vào vai này một phần cũng vì "nể" Quỳnh Dao.

Trong phim, Triệu Mẫn Phân vào vai một Hoàng Thái Hậu nghiêm nghị, vô cùng yêu quý Tình Nhi nên muốn gán ghép cho Nhĩ Khang từ đó lại gây ra những "sự cố" cho Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy... Có nhiều phân cảnh Triệu Mẫn Phân đóng cùng với Triệu Vy hay Đới Xuân Vinh nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng.

Sau thành công của bộ phim, bà cũng dần rút khỏi làng giải trí để về nhà nghỉ ngơi, vui vầy con cháu. Mới đây, Triệu Mẫn Phân bất ngờ xuất hiện trong lễ kỷ niệm hơn 20 năm bộ phim Võ Tắc Thiên (1995). Nhìn những bức ảnh bà chụp cùng Lưu Hiểu Khánh và các thành viên của đoàn phim xưa khiến nhiều người giật mình nhớ ra rằng Hoàn Châu cách cách đã từng được phát sóng cách đây gần 2 thập kỷ.

Triệu Mẫn Phân (ở giữa) chụp cùng Lưu Hiểu Khánh

Ở tuổi 76, Triệu Mẫn Phân trông trẻ hơn tuổi thực. Hơn nữa, bà vẫn vô cùng mạnh khỏe và minh mẫn. Bà cho biết, nhìn lớp trẻ ngày nay hoạt động nghệ thuật hăng say mà cảm thấy rất vui mừng.

Click để xem thêm: Phim Hoàn Châu cách cách bị tố xuyên tạc

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới