PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng Thùy Linh hát để đẩy lùi "thảm họa V-pop"

Thứ hai, 11/07/2011 14:45

Cùng với những giọng ca nổi tiếng như Hà Hồ, Phạm Quỳnh Anh, Noo... đôi bạn Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi tái ngộ khán giả Sài Gòn bằng một đêm nhạc live mang chủ đề "Nhạc trẻ đích thực" vào cuối tháng 7.

Giải thích lý do tâm huyết thực hiện đêm nhạc trẻ The Savior Show mà các nghệ sĩ phải hát live 100%, ông bầu Quang Huy cho hay: “V-pop đang ngủ yên bỗng bị đánh thức bởi loạt bài “Thảm họa V-pop”. Chúng tôi giật mình và chợt nhớ chúng ta đã từng có một giai đoạn phát triển nhạc trẻ đẹp đẽ, cách đây không xa với Làn Sóng Xanh, Nghe mưa … và hơn nữa chúng ta lại đang có một thế hệ ca sĩ trẻ nhiều nhiệt huyết. The Savior Show ra đời với mong muốn để nhắc chúng ta về một giai đoạn đẹp đã qua của nền nhạc trẻ nước nhà và gửi một thông điệp chung đến những ai đã đem thảm họa đến cho nền nhạc trẻ Việt Nam".

Hoàng Thùy Linh hát để đẩy lùi thảm họa. (Ảnh: HQV)

Savior Show được xây dựng theo xu hướng Retro, sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc từ những ca khúc Việt Nam và quốc tế đã đi vào lòng người hâm mộ nhạc trẻ thập niên 1990 như Giọt sương trên mí mắt, Hoa tím ngày xưa, Trống vắng, Người đi xa mãi, Mưa phi trường, Without you, I’ll never break your heart... Các ca khúc này sẽ do những nghệ sĩ thuộc thế hệ mới nhất của V-pop trình diễn, như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Wanbi Tuấn Anh, Vmusic, Phi Trường, Hòa Mi, Khắc Việt…

Hồ Ngọc Hà.

Trước khi đêm nhạc diễn ra, Quang Huy đã có những buổi làm việc kỹ càng với các ca sĩ để không làm thất vọng những bạn trẻ yêu nhạc thực thụ. Hoàng Thùy Linh cho biết cô đã sẵn sàng trở thành chiến binh, và sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị khi hát lại những ca khúc ngày xưa cũng như những ca khúc quốc tế. Hà Hồ kén show nhưng cũng đồng ý tham gia để đẩy lùi "thảm họa V-pop".

Loạt chương trình Thế giới V-pop phiên bản mới dự kiến sẽ được tổ chức 3 lần một năm. Các nghệ sĩ tham gia buộc phải hát live dù là các bài nhảy dance. Một điểm đặc biệt là các tiết mục biểu diễn trong chương trình này, sẽ không được trình diễn lại ở bất kỳ sân khấu nào khác.

Chương trình Savior Show diễn ra lúc 19h30 ngày 29 và 30/7, tại trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới