PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng Thùy Linh ngày càng gợi cảm trong sản phẩm mới

Thứ sáu, 13/05/2011 10:23

Bên cạnh đó, đáp lại luồng dư luận gần đây cho rằng Hoàng Thùy Linh không chấp hành luật giao thông trong MV Đừng vội vàng, cô nàng hoàn toàn im lặng.

Chào Linh, thành công vang dội từ album vol 1 Nhịp đập giấc mơ, tại sao phải đến hơn 1 năm sau mới thấy Hoàng Thùy Linh tiếp tục mang đến “đứa con tinh thần” thứ 2?

Sau khi phát hành Vol 1 Nhịp đập giấc mơ, Linh nhận được rất nhiều lời đánh giá, nhận xét, phản hồi khá tốt của mọi người về album. Ngoài việc đi diễn, mang sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả mọi nơi thi Linh cũng dành nhiều thời gian hơn cho việc luyện thanh, luyện vũ đạo thật tốt để không làm mọi người phải thất vọng. Linh luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất định. Và cuối cùng, Linh và ekip của mình đã chính thức chuẩn bị cho ra mắt album vol 2 Đừng Vội Vàng vào 17/5 tới đây.

Hình ảnh mới vô cùng gợi cảm của cô nàng trong Album Vol 2

“Ém hàng” rất lâu, phải gần ngày ra mắt Linh mới chịu chia sẻ với khản giả. Hẳn album vol 2 lần này sẽ có nhiều điều bất ngờ từ Hoàng Thùy Linh?

Album vol 2 lần này gồm 10 bài hát của ba nhạc sĩ quen thuộc với mọi người là: Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và Nguyễn Hoàng Duy. Tất cả đều mang phong cách Pop – Dance trẻ trung, sôi động toát lên vẻ đẹp, tình yêu của người con gái đã trưởng thành. Đặc biệt, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ đảm nhận vai trò biên tập album cho Linh. Ngoài ra, ekip thực hiện vẫn là gương mặt quen thuộc như: Mix Long halo, nhạc sĩ phối khí Cao Nhất Trung, stylist MC Việt Nga, biên đạo múa Tonny Trần.

Làm việc với một ekip rất chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ lưỡng,… nhưng chắc trong quá trình thực hiện không thể thiếu những ký niệm khó quên rồi phải không?

Có chứ, phải nói là rất nhiều kỷ niệm không nào thể quên được. Nhưng phải nhớ nhất là những ngày ở Sài Gòn thực hiện video clip Đừng vội vàng. Linh đã phải đi bộ suốt hai ngày liền trên đôi guốc cao, có hôm vì đi nhiều quá mà lúc về chân bị đau rồi sưng tấy lên, Linh phải chườm đá mới hết sưng. Nhưng bù lại, Linh lại thời gian đi tham quan Sài Gòn theo một cách nhìn khác, mà có lẽ không có mấy dịp được đi như vậy!

Tạo ấn tượng lớn trong MV Đừng vội vàng với mái tóc ngắn cá tính, những cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, gần đây lại có những phản hồi về clip này không tốt, nói Hoàng Thùy Linh tung tăng trên đường ray, thản nhiên đi bộ giữa đường phố… không chấp hành đúng luật an toàn giao thông thì sao?

Thời gian này Linh khá bận rộn chuẩn bị cho ngày ra mắt album nên cũng chưa biết được điều này. Tạm thời Linh không muốn có phát ngôn gì cả, tất cả Linh sẽ trả lời hôm họp báo ra album.

Hoàng Thùy Linh ngày càng gợi cảm thì phải?

Đây có được xem là lời khen không (Cười)? Linh đang dồn hết sức mình cho công việc, khi cần gợi cảm, Linh sẽ gợi cảm, khi cần cá tính, Linh sẽ cá tính!

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới