PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun tái xuất sau một năm bị cấm sóng

Thứ tư, 14/09/2022 21:40

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của Park Yoo Chun sẽ ra rạp vào tháng 10 tới.

Nguồn tin cho biết, bộ phim điện ảnh "To Evil" sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Yoo Chun sau gần một năm bị cấm sóng. Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, Tòa án quận trung tâm Seoul đưa ra lệnh cấm Park Yoo Chun xuất hiện trên truyền hình và hoạt động nào trong giới giải trí.

Nam diễn viên Park Yoo Chun.

Tuy nhiên, không giống như các dự án điện ảnh khác, thông thường trước khi phim ra rạp sẽ có thông cáo báo chí và phỏng vấn diễn viên chính, nhưng "To Evil" là dự án phim độc lập nên sẽ không có các khâu trên. Đặc biệt, lịch trình hoạt động của Park Yoo Chun cũng không được tiết lộ. Nguồn tin tiết lộ, Park Yoo Chun hiện ở nước ngoài và cân nhắc thận trọng về các hoạt động tại Hàn Quốc.

"To Evil" là phim của đạo diễn Kim See Woo và thuộc thể loại melodrama, gay cấn. Phim xoay quanh mối quan hệ giữa Tae Hong (Park Yoo Chun thủ vai) - bác sĩ nổi tiếng, con rể của một gia đình giàu có nhưng sau đó đã mất tất cả - và Hong Dan (Lee Jin Ri thủ vai) - một người phụ nữ bất hạnh.

Năm 2019, Park Yoo Chun bị truy tố vì sử dụng ma túy đá với bạn gái cũ Hwang Ha Na. Nam diễn viên bị kết án 10 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Được thả sau 68 ngày ngồi tù, anh khóc và xin lỗi công chúng. Tuy nhiên, đến năm 2021, anh lại bị công ty quản lý cũ tố cáo anh vướng nhiều bê bối nhưng vẫn không có thái độ ăn năn, tự kiểm điểm bản thân. Thay vào đó, anh có nhiều mối quan hệ hơn và đời tư hỗn loạn. Park Yoo Chun bị tố có đến 50 bạn gái và thậm chí còn sống cùng một phụ nữ đã có gia đình. Không những vậy, công ty quản lý cũ của Park Yoo Chun tiết lộ rằng anh thường đánh bạc ở nhiều nước như Ma Cau, Philippines...

Park Yoo Chun sinh năm 1986, hoạt động từ năm 2004 với tư cách thành viên nhóm nhạc nam từng nổi tiếng bậc nhất K-pop, DBSK. Sau tranh chấp pháp lý với công ty quản lý cũ SM Entertainment, Park Yoo Chun rời công ty cùng 2 thành viên khác lập nhóm JYJ. Anh rời công ty của JYJ sau khi bị điều tra về ma túy.

Bên cạnh âm nhạc, Park Yoo Chun thành công với phim truyền hình khi có các vai diễn nổi tiếng trong "Sungkyunkwan Scandal", "Miss Ripley", "Rooftop Prince" (Hoàng tử gác mái). Với Sungkyunkwan Scandal và Rooftop Prince, anh nhận nhiều giải thưởng, trong đó có giải Baeksang danh giá. Ngoài ra, Park Yoo Chun giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Điện ảnh châu Á Las Vegas năm 2021 cho vai diễn trong phim điện ảnh "On The Edge".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới