PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hoàng tử trong mơ của Thanh Thảo tranh giải Album vàng tháng 3

Thứ năm, 10/03/2011 16:06

Hoàng tử trong mơ là một sự thay đổi khá thú vị của Thanh Thảo khi cố gắng làm mới mình với những ca khúc vang bóng một thời.

Album nhạc bolero của ca sĩ Thanh Thảo sẽ tham gia tranh giải Album vàng tháng 3 cùng với Thức của Nathan Lee, Âm của Trương Lê Sơn, Đôi cánh của Khởi My – Hoàng Rapper và Hạnh phúc của Hồ Trung Dũng trong đêm diễn 14.3 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hoàng tử trong mơ là một sự thay đổi khá thú vị của Thanh Thảo khi cố gắng làm mới mình với những ca khúc vang bóng một thời. Tuy nhiên cách hát của Thanh Thảo vẫn chưa ấn tượng.

Có thể “cạnh tranh” với Thanh Thảo là Hạnh phúc của Hồ Trung Dũng. Một phong cách âm nhạc thanh lịch với các ca khúc buồn, trầm lắng. Album cũng được nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung đánh giá cao và cho rằng đây là đĩa nhạc anh thích nhất trong cả năm album. Ẩn số thú vị là album Thức của siêu mẫu, ca sĩ Nathan Lee. Khán giả sẽ có dịp “kiểm chứng” lời khen của nhạc sĩ Minh Châu dành cho Nathan Lee: “Giọng hát góc cạnh, nội lực, dày. Biết xử lý ca khúc, cách nhả chữ, vận dụng cột hơi rất tốt, điều này làm cho bài hát trở nên uyển chuyển mềm mại”.

SGTT