PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Học làm DJ dòng nhạc house-trance

Thứ năm, 28/07/2011 10:15

Với trang thiết bị hiện đại, giảng viên nhiệt tình, giáo trình khoa học, chỉ trong vòng 4 tháng, bạn hoàn toàn có thể đủ tự tin chơi nhạc với đầy đủ kỹ năng của một DJ chuyên nghiệp.

Bước vào các vũ trường, thoạt nhìn cứ nghĩ DJ là một công việc hết sức đơn giản với hình ảnh một người đứng sau dàn mix, tai đeo headphone, luôn tay trên các bàn xoay đĩa, thân thể đu đưa, thỉnh thoảng miệng hét to những tiếng…. khó hiểu, xốc đám đông phía dưới hò reo và nhảy múa theo điệu nhạc.

Tuy thế, không chỉ là các thao tác lựa chọn, ráp nối các bản nhạc có sẵn, một DJ chuyên nghiệp trước hết là người biết tạo ra một dòng nhạc kéo dài nhiều giờ, phải biết "giao lưu" tốt với khán giả cũng như nắm bắt tâm lý của họ để đổi bài, giữ không khí luôn sôi nổi và gia giảm âm lượng hợp lý.

Khi nói về nghề, tất cả các DJ đều thừa nhận dân phía Nam có phần "trội" hơn. Lý do đơn giản là họ đã được tiếp xúc với "trò chơi" này từ khá sớm. Hơn nữa, rất nhiều Việt Kiều về nước truyền nghề cho các đệ tử ở đây. Hiện các sàn nhảy đang rất ưa chuộng mix nhạc techno. Chính vì vậy mà hầu hết các DJ hiện nay đang đi theo hướng mix thể loại nhạc này. Nhưng theo một số DJ trẻ thì: nếu chơi như vậy, chưa thể hiện đẳng cấp của DJ. Nếu muốn giỏi thật sự, phải biết chơi cả hip-hop, dance hoặc một số loại nhạc khác.

Do nhu cầu của thị trường ngày càng tăng, hiện nay, việc đào tạo DJ không còn tình trạng “người đi trước truyền nghề cho người đi sau” nữa, mà đã có một số trung tâm dạỵ DJ. Tuy vẫn còn hạn chế và bất cập trong chương trình đào tạo, các trung tâm bước đầu cũng đã giải quyết được nhu cầu cơ bản của thị trường.

Dù vậy, với yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Trường dạy DJ Studio đã ra đời, mục tiêu là đào tạo DJ với chương trình đào tạo bài bản, ngắn gọn mà lại hiệu quả. Với trang thiết bị hiện đại, giảng viên nhiệt tình, giáo trình khoa học, chỉ sau 2 học phần Cơ Bản và Nâng Cao gói gọn trong vòng 4 tháng, bạn hoàn toàn có thể đủ tự tin chơi nhạc với đầy đủ kỹ năng của một DJ chuyên nghiệp. Hiện tại mỗi tháng Studio đều chiêu sinh khóa mới các môn DJ-ing, Remixing, Dance Music Production ( House, Trance, Hiphop, RnB ... ) các bạn có thể liên hệ www.dayhocdj.com để biết thêm chi tiết.

Sau khi học xong, Khóa học DJ Tại Sudio sẽ được bảo đảm việc làm. Nếu bạn không có việc làm Trung tâm sẽ hoàn trả 100% học phí.

Khóa học DJ 2011-2012 dòng nhạc house-trance

Cơ bản & nâng cao 4 tháng: Học phí 11 triệu đồng

164/3 Trần Quốc Thảo Phường 7 Quận 3 TP.HCM

505 Âu Cơ Phường Phú Trung Quận Tân Phú TP.HCM

15/25 CầuXéo Phường Tân Sơn Nhì Quận Tân Phú TP.HCM

50 Đườngsố 10 Phường tân kiểng Quận 7 TP.HCM

Tháng 7/2011 Lushstudio khai trương tại TP Nha Trang

Tháng 9/2011 Lush studio khai trương lại tại TP Hà Nội

Liên hệ: Cường Lost 0906 881 891 - Trung Mập 0933 399 991

Website: www.daydjcuonglost.com; www.dayhocdj.com

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới