PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hồng Ánh hào hứng mang phim đến công chiếu tại LHP Cannes 2013

Thứ hai, 06/05/2013 17:43

(Ngoisao.vn) - Sau 2 lần có mặt Liên hoan phim Cannes vào năm 2008 và 2011. Năm nay Hồng Ánh lại vinh dự góp mặt tại LHP Cannes sắp diễn ra vào tháng 5. Lần này cô sẽ cùng đạo diễn Thanh Huy mang phim “16:30” đến trình chiếu tại Góc phim ngắn của Cannes.

Liên hoan phim quốc tế lớn nhất Châu Âu lần thứ 66 sẽ diễn ra tại thành phố Cannes, miền nam nước Pháp từ ngày 15 - 26.5.2013. Tính đến thời điểm này hai gương mặt diễn viên của Việt Nam đã được tiết lộ là sẽ có cơ hội sang đây giao lưu gặp gỡ cũng các sao thế giới là Hồng ÁnhLý Nhã Kỳ.

 

Hồng Ánh ăn diện khá đơn giản trong buổi gặp gỡ báo giới

Năm 2013 kỉ niệm năm 17 thương hiệu Rémy Martin, trở thành thương hiệu đồng hành với LHP Cannes. Năm nay thương hiệu này tiếp tục mang cơ hội và hỗ trợ Hồng Ánh và đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy sang Cannes để tham dự sự kiện này. Cũng tại LHP này, bộ phim ngắn của Thanh Huy là “16:30” sẽ được công chiếu tại Góc phim ngắn của Cannes năm nay.   

Có mặt trong buổi gặp gỡ với báo giới trước khi sang Pháp dự LHP Cannes chiều (6.5), nữ diễn viên của “Trăng nơi đáy giếng” chia sẻ: “Tôi rất ganh tị với Thanh Huy bởi đến Cannes mình đều đến với những tư cách khác nhau. Lần thứ nhất tôi đến với Cannes vì có một dự án lọt vào vòng giới thiệu với các nhà sản xuất, lần thứ hai với tư cách là diễn viên và khách mời còn lần này là đại diện cho YxineFF đem phim đến trình chiếu”. Cô cũng tiết lộ một kỉ niệm vui khi đến LHP Cannes là lần đầu tiên được gặp gỡ và trò chuyện với diễn viên Lương Triều Vỹ.

  Hồng Ánh và đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy

Hồng Ánh phát biểu trong buổi gặp gỡ báo giới.

Trước "16:30" thì vào năm 2012, bộ phim “Hai tư sáu” của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp - phim bế mạc YxineFF cũng từng được giới thiệu tại Góc phim ngắn của LHP Cannes.

S.T, Photo: Nghĩa Lê