PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hứa Vĩ Văn bất ngờ ‘kết hôn’

Thứ bảy, 08/08/2015 11:54

Hứa Vĩ Văn bất ngờ kết hôn cùng 'bạn gái tin đồn' Minh Khuê trong phim ‘Trại cá sấu’. Hứa Vĩ Văn cho biết anh khá ngại ngùng khi quay cảnh đám cưới.

Từng là ca sĩ và người mẫu nhưng Hứa Vĩ Văn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Tính đến thời điểm này, Hứa Vĩ Văn vẫn là cái tên được mong chờ trong làng điện ảnh với ngoại hình điển trai và lối diễn xuất đầy cá tính cùng phong cách thư sinh nhưng không kém phần lịch lãm.

Trong phim “Trại cá sấu”, Hứa Vĩ Văn đóng vai bác sĩ Khánh Toàn, một bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ, giám đốc viện thẩm mỹ. Với vai diễn mới mẻ này, Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều điều bất ngờ.

Sánh vai cùng Hứa Vĩ Văn trong phim là cô “bạn gái tin đồn” Minh Khuê. Bén duyên cùng nhau từ bộ phim “Váy hồng tầng 24”, Hứa Vĩ Văn và Minh Khuê trở nên thân thiết và được dự đoán là cặp đôi đẹp của showbiz. Dù không khẳng định đang quen nhau, nhưng nhiều người vẫn thường thấy sự chăm sóc ân cần của Hứa Vĩ Văn dành cho cô. Minh Khuê từng nhận xét Hứa Vĩ Văn là một trong những người khiến cho cô có nhiều cảm xúc nhất, trong mắt cô, nam diễn viên rất dễ thương và hòa đồng.

Tái hợp lần này trong phim “Trại cá sấu”, Minh Khuê đóng vai Vân là người yêu của Khánh Toàn do Hứa Vĩ Văn thủ vai. Cô nàng là người yêu tiền và keo kiệt, có thể làm mọi việc để tiết kiệm tiền. Chính vì vậy, mặc dù nhận được lời đề nghị giải phẫu thẩm mỹ từ Khánh Toàn nhưng Vân kiên quyết từ chối vì sợ… tốn tiền. Tuy nhiên, bản tính lương thiện và yêu gia đình của Vân đã dần cảm động được Khánh Toàn, và giúp anh bù đắp những mất mát tinh thần trong quá khứ.

Hứa Vĩ Văn bất ngờ kết hôn cùng Minh Khuê

Chia sẻ khi hóa thân thành cặp đôi yêu nhau, Hứa Vĩ Văn cho biết: “Thực sự ban đầu tôi và Khuê có chút ngại ngùng khi phải diễn cảnh tình tứ, nhất là cảnh đám cưới. Tuy nhiên nhờ trước đó từng hợp tác với nhau một vài bộ phim và ngoài đời cả 2 cũng rất thân thiết nên sự ngại ngùng đó nhanh chóng biến mất. Đối với tôi, dù ngoài đời hay trong phim, Khuê vẫn là một cô gái rất dễ thương và mang một tâm hồn đẹp”.

Ngoài ra, phim còn quy tụ nhiều diễn viên gạo cội như: Khánh Huyền, Công Ninh, Phi Phụng, Lý Hùng, Đàm Phương Linh, Trương Quốc Bảo, Hoàng Yến Chibi... “Trại cá sấu” sẽ chính thức phát sóng trên kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19g45 mỗi ngày từ 14/8/2015 trên kênh SCTV 14.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới