PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hung tin cho Man United: Fletcher ốm nặng hơn dự đoán

Thứ sáu, 01/04/2011 10:44

Quỷ đỏ thành Manchester đang có nguy cơ mất tiền vệ Darren Fletcher. Trong tình cảnh đang ở giai đoạn quan trọng của cả 3 mặt trận, đây rõ ràng là điều không thể tồi tệ hơn với MU.

Fletcher mới chỉ có mặt duy nhất 1 lần tại trung tâm tập luyện Carrington của Man United. Và lần đó, anh cũng chỉ tới để các bác sỹ kiểm tra tình trạng sức khỏe. HLV Alex Ferguson đã buộc phải tuyên bố sự vắng mặt của anh, do vấn đề liên quan tới virus. Cầu thủ 27 tuổi đang gặp vấn đề về bao tử, điều được các bác sỹ nói là “nghiêm trọng”.

Man United sẽ thiếu Fletcher ở giai đoạn quan trọng của mùa giải

Tiền vệ của Man United đã vào sân và chơi 7 phút cuối cùng, trong trận thua 1 – 3 của Quỷ đỏ trước Liverpool tại Premier League. Nhưng đó cũng là lần cuối cùng cho tới nay, người ta thấy anh xuất hiện. Khi đó, Man United đã nhận được sự cảnh báo, bởi tình trạng giảm cân liên tục và thiếu năng lượng của Fletcher. Sau trận đấu, các bác sỹ đã buộc phải đưa ra lời khuyên cho cả Fletcher lẫn MU, rằng tiền vệ này cần tránh xa tất cả các bài tập, cho tới khi xác định được chính xác vấn đề. Dù đã được lên kế hoạch trở lại vào cuối tuần này, nhưng giờ đây mọi việc đang phải tạm gác lại với Fletcher. Hai tuần tới sẽ là vô cùng khó khăn cho Man United. Họ gặp West Ham và Fulham ở Premier League. Gặp Chelsea 2 lần tại Champions League và Man City tại FA Cup. Không những lo lắng về Fletcher, một nguồn tin cho hay thủ môn kỳ cựu Edwin van der Sar cũng mới gặp một chấn thương trong khi tập luyện. Khả năng ra sân của thủ thành người Hà Lan trong trận đấu sắp tới ở sân Upton Park vẫn được bỏ ngỏ. Tuy nhiên, điều may là tiền vệ Anderson gần như sẽ trở lại sau chấn thương đầu gối. Chấn thương vai của Hargreaves cũng được xác định là không quá đáng lo ngại. Dẫu vậy, chặng đường tới vẫn đang là vô cùng gập nghềnh cho Man United.

Bongdaso