PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hướng đến Wembley: Mascherano sẽ đá trung vệ

Thứ ba, 24/05/2011 15:00

Theo những thông tin mới nhất từ sân Nou Camp, nhiều khả năng tiền vệ người Argentina sẽ được kéo xuống chơi ở vị trí trung vệ trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Những ngày vừa qua, đã có rất nhiều thông tin tích cực về chấn thương đầu gối của Carles Puyol. Trung vệ đội trưởng của Barca đã hồi phục rất tốt và có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ bộ phận y tế tại Nou Camp, chấn thương của Puyol đang có những chuyển biến xấu và nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục 100% trước trận chiến với Man United sắp tới.

Theo một vài nguồn tin từ Barcelona, ngay cả khi Carles Puyol kịp bình phục thì HLV Pep Guardiola cũng không muốn sử dụng hậu vệ chỉ mới vừa trở lại này. Nếu có, nhiều khả năng vị thuyền trưởng sân Nou Camp sẽ chỉ để anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Mascherano (giữa) sẽ đá cặp cùng Pique

Trong những buổi tập gần đây của ĐKVĐ La Liga, Javier Mascherano và Gerard Pique thường xuyên ở cùng một đội và được bố trí đá ở vị trí trung tâm hàng thủ. Rất có thể đây sẽ là sự lựa chọn của Barca cho trận chung kết Champions League tại Wembley vào ngày 28/5 tới.

Trên thực tế, đã không ít lần trong mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đã buộc phải kéo Mascherano về “vá” vị trí trung tâm hàng thủ trong thời gian Carles Puyol điều trị chấn thương và kết quả thu được cũng không đến nỗi nào.

HLV Pep Guardiola tin rằng sự am hiểu về bóng đá Anh của thủ quân ĐT Argentina sẽ giúp ích rất nhiều cho Barca ở trận cầu lịch sử này.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới