PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Hướng dương ngược nắng': Trí thấy bị 'ngu' khi đọc gia phả, dân tình xem xong cũng gật gù theo vì 'xoắn cả não'

Thứ sáu, 19/03/2021 14:02

Không riêng ê-kíp phim, dân mạng mà diễn viên Đình Tú cũng dí dỏm để lại bình luận cho rằng: 'Trí ngu là vì Trí đọc gia phả nhiều đó'.

Trong phim "Hướng dương ngược nắng", Trí (Đình Tú) ghi được ấn tượng với khán giả. Khác với cô chị lo xa, khéo vui vén mọi chuyện thì Trí lại khá lông bông và có sở thích hết sức "trẻ trâu" như nuôi chim.

Ngay cả khi ngộ nhận mình là thiếu gia con nhà giàu có, Trí cũng hồn nhiên nghe lời mẹ đến để nhận tổ nhận tông. Và trong tập mới nhất, cũng là lúc người xem thương Trí nhất.

Khi Trí đau đớn phát hiện ra mình không phải con cháu Cao gia. Trong khi đó chị gái mình Minh (Lương Thu Trang) vẫn là con phượng hoàng lộng lẫy của tập đoàn dược có tiếng. Trách mẹ, trách cả chị vì không nói sớm, Trí khóc thương cho bản thân mình. Diễn viên đóng vai Trí, Đình Tú cũng chia sẻ cảm xúc: "Không ai có quyền phán xét bạn vì họ không biết bạn đã trải qua những gì. Trí ơi mày ngu lắm, nhưng tao thương mày".

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau sơ đồ mối quan hệ phức tạp của Trí với tuyến nhân vật trong "Hướng dương ngược nắng". Trí (Đình Tú) dí dỏm cho biết: "Trí ngu là vì Trí đọc gia phả nhiều đó".

Mối quan hệ phức tạp mà Trí (Đình Tú) phải đối mặt trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Bình luận hài hước của diễn viên Đình Tú.

Phía ê - kíp chương trình đồng cảm với Trí:

- Hãy hiểu cho Trí. Như thế này thì Trí đủ tỉnh táo để gọi tên từng người đã giỏi rồi, chứ lại bắt kinh doanh các thứ nữa thì...

- Có những lúc, khi đối mặt với sóng gió cuộc đời, khi thấy cuộc sống thật phức tạp và mệt mỏi, tôi khuyên các anh hãy nghĩ đến Trí và thử đặt mình vào vị trí của cậu ta, và rồi sẽ thấy hoá ra mọi thứ mình trải qua thật là đơn giản thuần khiết ôi cuộc sống mến thương...

Riêng dân mạng cũng phải kêu trời khi xem qua mối quan hệ rối như tơ mà Trí phải đối mặt trong phim: "Phức tạp quá", "Dần nó trở thành phiên bản penthouse thứ 2 rồi, rối hết cả não", "Ô hay xem thì hiểu chứ đọc xong lú luôn", "Gì loằng ngoằng thế Cùng mẹ rồi lại khác cha ... Tóm lại là diễn viên quá lăng nhăng"...

Xem qua nhiều người đồng cảm và thương Trí hơn.

Phân cảnh Trí bật khóc khi biết mình không phải con cháu nhà họ Cao.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới