PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hương Hồ chi tiền tỷ làm sân khấu liveshow

Thứ bảy, 14/05/2011 09:14

Sợi dây dài 15000m kết từ 5000 viên pha lê màu sắc uốn lượn thành tấm màn, cộng với sàn catwalk kéo dài 22m là những chi tiết đặc sắc trên sân khấu của liveshow Hồ Quỳnh Hương.

Cô chia sẻ, cô đã tốn mất gần tỷ chỉ để dành riêng phần thực hiện sân khấu này.

Đây là live show đặc biệt mà cô nàng lắm chiêu này đã ấp ủ dự định từ rất lâu và âm thầm chuẩn bị trong hơn 1 năm qua. Cô muốn đem hết khả năng của mình để phục vụ khán giả như một lời tri ân đến những người trong suốt thời gian qua đã ủng hộ và yêu mến cô. Do đó cô đã chuẩn bị cho cuộc lột xác một cách đầy ngoạn mục của mình từ giọng hát, sức khỏe, ngoại hình, trang phục, tinh thần,... rất chu đáo cùng với ekip hỗ trợ rất chuyên nghiệp.

Đạo diễn Hải Ninh và ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Sân khấu sẽ rực rỡ bởi 15.000m hạt đá lấp lánh được kết thành dây phủ bên ngoài sân khấu. Sân khấu sẽ có đường nối dài tới khán giả với sàn catwak dài 22m, do đó Hương Hồ sẽ phải đi một quãng đường khá dài để đến tận nơi khán giả. Riêng hệ thống âm thanh và màn hình led của sân khấu Lan Anh đã lên đến con số hơn 500 triệu đồng, chưa tính phần 15 ngàn mét hạt đá. Số ngày thực hiện sân khấu và set up thiết bị đã đến con số kỷ lục tại sân khấu Lan Anh từ xưa đến giờ là 1 tuần.

Đây là chương trình mà đòi hỏi các thành viên trong tất cả ekip thực hiện phải thuộc làu tất cả các ca khúc của Hồ Quỳnh Hương để có thể điều khiển âm thanh, ánh sáng, các kỹ xảo chuẩn xác tới từng giây.

Sân khấu của liveshow Hồ Quỳnh Hương rất ấn tượng

Với live show Sắc màu Hồ Quỳnh Hương lần này, Hương Hồ mong muốn đây sẽ như một câu chuyện về con người, cuộc sống của cô, đó là một người nghệ sĩ sống trọn lòng mình cho nghệ thuật. Nó như là một bức tranh muôn màu, đa sắc, khi thăng, khi trầm, lúc thành công, lúc thất bại, đoạn cô đơn, hồi hạnh phúc như chính những cung bậc giai điệu của âm nhạc. Có lẽ bởi vậy mà âm nhạc của Hương thể hiện sự đa dạng, phong phú, có những tình khúc ballad thật buồn và lãng mạn, đan xen là sóng nhịp sôi động, rực lửa; hay nét âm hưởng ngọt ngào, sâu lắng của những điệu dân ca hoặc lắng đọng trong nét u tịch của cõi tâm linh...

Liveshow để đời của Hồ Quỳnh Hương sẽ được tổ chưc vào hai đêm 21/05 tại TPHCM và 04/06 tại Hà Nội.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới