PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hương vị tình thân: Hé lộ 'đêm mặn nồng' với Huy khiến Thy có bầu

Thứ sáu, 17/09/2021 08:53

Đêm mặn nồng của Thy - Huy chính thức được hé lộ.

Mâu thuẫn của cặp đôi Thy - Huy liên tục bị đẩy lên cao trào trong những tập gần đây của "Hương vị tình thân" phần 2. Cụ thể, trong tập 36 mới lên sóng vào tối 16/9, khi bắt gặp Thy đang nói chuyện với tình cũ, Huy đã buộc tội Thy vẫn còn dây dưa với quá khứ.

Trong lúc nóng giận, Huy còn nhắc về "đêm hôm ấy" với Thy. Anh nói: "Đêm ấy, đối với em anh chỉ là kẻ thay thế thôi đúng không?". Câu nói của Huy khiến Thy quá đau đớn, cô sững sờ rồi bật khóc nức nở.

Trong phân cảnh này, câu chuyện "đêm hôm ấy" của Thy - Huy cuối cùng cũng được hé lộ. Đó là đêm mặn nồng đầu tiên của hai người, khi Thy nghe lỏm được cuộc trò chuyện của Long với bà Xuân. Long nói rằng Thy không xứng với mình. Đến khi ra về, Thy lại còn nghe Nam tiết lộ chuyện của Phi, rằng Thy đã bỏ Phi đi đúng lúc anh suy sụp nhất, anh trai Phi cũng từ chối việc điều trị rồi qua đời...

Đêm ấy, Thy đã tới quán của Huy uống rượu, tâm sự. Rồi đêm hôm ấy, Thy chủ động hôn Huy. Đấy cũng là đêm đánh dấu mối quan hệ của họ tiến thêm một nấc mới, mà biết đâu, cũng chính là "nguồn cơn" của cái thai trong bụng Thy từ phần 1.

Cuộc hôn nhân của Huy và Thy sẽ tiếp tục gặp sóng gió gì tiếp theo khi "trà xanh" đã công khai thẳng mặt với Thy. Đón xem những tình tiết gay cấn tiếp theo trong tập 37 "Hương vị tình thân" lên sóng VTV1 tối 17/9.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới