PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Trước mặt Thy và Dũng, ông Sinh vạch mặt bà Sa giết chồng

Thứ năm, 19/08/2021 08:37

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông Sinh 'dằn mặt' cả gia đình bà Sa đang khiến khán giả vô cùng hả hê.

Dù đoạn clip chỉ vọn vẻn 6 giây nhưng gây chú ý bởi sự xuất hiện của cả gia đình bà Sa và ông Sinh, còn người bên cạnh ông Sinh có khả năng là Nam. Tại đây, ông Sinh quát thẳng mặt bà Sa với thái độ đầy căm phẫn: "Chính mày đã âm mưu triệt hạ lão Thắng, bây giờ chúng mày sẽ phải trả giá". Thy và Dũng rất hoang mang, riêng bà Sa lúc này trông rất tiều tụy và liên tục chối đây đẩy.

Hương vị tình thân phần 2: Trước mặt Thy và Dũng, ông Sinh vạch mặt bà Sa giết chồng.

Trước đó, trong "Hương vị tình thân" tập 77 (tập 6 phần 2) có phân cảnh bà Sa bàng hoàng khi gặp lại ông Tấn - tình nhân của bà năm xưa cũng chính là cha đẻ của Dũng. Cuộc gặp gỡ này khiến bà Sa nhớ về năm xưa, khi bà lén lút ngoại tình với ông Tấn nhưng bị ông Sinh bắt gặp.

Sau cuộc gặp này, bà Sa hồi tưởng về cuộc nói chuyện của mình và ông Tấn, và tiết lộ bí mật quan trọng của phim. Khi ấy, ông Thắng - chồng bà Sa vừa mất, ông Tấn vội vã chạy tới gặp bà Sa và thúc giục người yêu trốn đi cùng mình.

Đoạn hồi ức ngắn ngủi của bà Sa đã có thể minh oan cho ông Sinh.

Ông Tấn cho biết chính mình đã giết chồng của bà Sa nên không thể ở lại. Tuy nhiên, bà Sa lúc này bụng mang dạ chửa nên đã từ chối đi trốn cùng ông Tấn: "Không được, em còn con Thy và còn con của chúng ta nữa! Em không thể trốn chui trốn lủi được".

Hồi ức ngắn ngủi đã có thể minh oan cho ông Sinh. Và việc ông Sinh đi tù 20 năm với tội giết ông Thắng là oan ức.

Ông Sinh vì hạnh phúc của con gái nên đã tới vạch mặt và yêu cầu bà Sa nhận tội cùng nhân tình thông đồng giết chồng?

Cũng theo như bản gốc thì Nam lấy Long (Mạnh Trường) nhưng vì lộ chuyện bố giết chồng bà Sa nên Nam mới bị ép ly dị. Vì vậy, khả năng cao lúc này ông Sinh vì hạnh phúc của con gái nên đã tới vạch mặt và yêu cầu bà Sa nhận tội cùng nhân tình thông đồng giết chồng, nhằm minh oan cho bản thân và lấy lại danh dự cho Nam.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hương Vị Tình Thân" phát sóng 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới