PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Hương vị tình thân' phần 2: Vợ sắp cưới của Long lộ bản chất 'đào mỏ', đã có con riêng, chi tiền để bịt miệng chồng cũ?

Thứ hai, 02/08/2021 16:30

Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long ngày càng bộc lộ bản chất xấu xa, mưu mô thủ đoạn.

Được bà Xuân - mẹ chồng tương lai khen với đám bạn bè: "Con Nga quả là đứa công dung ngôn hạnh", thế nhưng cô con dâu tương lai này của bà ngày càng bộc lộ bản chất đầy xấu xa, thủ đoạn.

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 3: Bà Xuân hết lời khen ngợi con dâu tương lai công dung ngôn hạnh với đám bạn.

Ở tập 3 phần 2 "Hương vị tình thân" đã lên sóng, Nga - vợ sắp cưới của Long đã lộ rõ tất cả bản chất về con người của mình. Không chỉ thích tụ tập đàn đúm ở quán bar, cô nàng sẵn sàng bỏ thuốc ngủ vào nước uống khiến bà Dần mê man, với mục đích để đưa hội bạn tới căn biệt thự mới của mình "quẩy tới bến".

Cháu dâu tương lai đánh thuốc mê bà nội chồng sắp cưới....

...để đưa hội bạn về biệt thự "quẩy tới bến".

Thế nhưng điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả là việc quá khứ có con riêng của Nga. Cụ thể, trong cuộc bàn mưu tính kế với gã bạn trai, vì sợ bị Nam phát hiện, gã này đã nhắn Thiên Nga: "Em có cần anh đưa bọn trẻ con đi chỗ khác không?". Thậm chí, còn "đào mỏ" Thiên Nga không chút ngần ngại: "Muốn đi xa bao lâu tuỳ thuộc vào mấy số 0 em bắn vào tài khoản của anh".

Thiên Nga đã có con riêng, "đào mỏ" Long để nuôi trai?

Liệu gã này có phải là chồng cũ của Thiên Nga và cô nàng này đang lập mưu "đào mỏ" Long để nuôi hắn? Đáp án sẽ có trong những tập tiếp theo của "Hương Vị Tình Thân", lên sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới