PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hương vị tình thân: Profile và nhan sắc 'không phải dạng vừa' của 'trà xanh' chen vào giữa Huy và Thy

Chủ nhật, 25/07/2021 10:18

Sau thời gian bị Thy lừa dối, Huy đã không còn tin tưởng và rũ bỏ hết tình cảm dành cho Thy mà đến bên một người con gái khác?

Mới đây, một đoạn clip hậu trường phim Hương vị tình thân rò rỉ đang khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, trong clip này Thy và Huy xảy ra xung đột. Điều đáng chú ý chính là phía sau họ xuất hiện một cô gái lạ. Sau khi cãi nhau có vẻ rất căng thẳng với Huy, Thy đã tức giận bỏ đi. Chỉ đợi khi Thy đi khỏi, cô gái kia lập tức bước tới bên Huy để nói chuyện gì đó. Mặt khác, Huy nhìn theo bóng Thy, nhưng không đuổi theo vợ.

Hương vị tình thân: Cuộc tình của Huy và Thy xuất hiện "trà xanh"?

Ngay sau đó, nhiều khán giả cho rằng có thể đây là đoạn clip trong Hương vị tình thân phần 2, nhân vật Huy sẽ có mối quan hệ ngoài luồng. Có thể, vì Huy nhận ra bộ mặt thật của vợ, hoặc do hôn nhân đã tới giai đoạn thoái trào. Đây được dự đoán là kết quả tất yếu của một cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội như Thy và Huy.

Dân mạng đã nhanh chóng tra ra được profile của nàng "trà xanh" chen vào giữa cuộc tình của Huy và Thy. Hóa ra, cô gái này là "người quen" vì từng nổi danh với tên gọi "mỹ nhân 13 tuổi" khi tham gia chương trình VietNam's Got Talent năm 2014.

"Mỹ nhân 13 tuổi" Thục Anh tại VietNam's Got Talent 2014

Sau nhiều năm, Thục Anh giờ đây đã lớn và trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Hiện cô đang theo học trường Đại học Ngoại Thương. Bên cạnh các hoạt động thường ngày, Thục Anh cũng chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh khiến dân tình phải xuýt xoa.

Nhan sắc xinh đẹp của "trà xanh" trong Hương vị tình thân phần 2.

Trên trang cá nhân, khán giả dễ dàng bắt gặp những hình ảnh Thục Anh đi du lịch, đóng phim cùng các diễn viên Hương vị tình thân. Thục Anh thoải mái để cập đến việc tham gia bộ phim nhưng cô lại không tiết lộ nhân vật mình sẽ thủ vai là gì.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới